Giữa tin đồn ly hôn với nữ bầu show, Đàm Vĩnh Hưng trang trí Noel hoành tráng trong biệt thự 90 tỷ

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa hé lộ không gian trong căn biệt thự đang trang trí Noel năm nay khiến dân tình không khỏi chú ý.

Việc "đường ai nấy đi" giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng hay tranh luận ồn ào, hai phía vẫn giữ im lặng trước sự tò mò của công chúng.

Sau nhiều ngày không hoạt động mạng xã hội, mới đây trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi hé lộ không gian biệt thự 90 tỷ đang trang trí Noel hoành tráng. Năm nay "Ông hoàng nhạc Việt" không làm bên ngoài để khán giả đến chụp hình vì tình hình dịch Covid-19. Chính vì thế, nam ca sĩ và ê-kíp chỉ làm bên trong phòng khách. "Năm nay Hưng không trang trí bên ngoài để mọi người đến chụp hình như mọi năm rồi. Xin lỗi nha! Mình phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K. Khó khăn lắm chúng ta mới có được những khoảnh khắc "dễ thở" khi được nới lỏng. Nên phải trân quý và giữ gìn. Mong mọi người luôn khỏe mạnh và bình an. Ngày chủ nhật ngày của riêng mình. Đố mọi người đoán được năm nay Hưng làm mấy màu?", nam ca sĩ chia sẻ.

Giữa tin đồn ly hôn với nữ bầu show, Đàm Vĩnh Hưng trang trí Noel hoành tráng trong biệt thự 90 tỷ-1Năm nay cũng không ngoại lệ, "Ông hoàng nhạc Việt" lại tất bật trang hoàng nhà cửa đón một mùa Giáng sinh mới về.

Giữa tin đồn ly hôn với nữ bầu show, Đàm Vĩnh Hưng trang trí Noel hoành tráng trong biệt thự 90 tỷ-2Năm nay Đàm Vĩnh Hưng không thể mở cửa cho người hâm mộ và các vị khách tới tham quan căn nhà lung linh của mình vì tình hình dịch Covid-19.

Giữa tin đồn ly hôn với nữ bầu show, Đàm Vĩnh Hưng trang trí Noel hoành tráng trong biệt thự 90 tỷ-3Toàn bộ đồ trang trí được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn cẩn thận và chỉn chu nhất để trong biệt thự 90 tỷ.

Được biết, thông tin bầu show Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Từ sau vụ bà Liên Phạm đệ đơn ly hôn, nam ca sĩ liên tiếp vướng tin đồn kết hôn giả, trốn thuế, thậm chí bị cấm nhập cảnh vào Mỹ. Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ với một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ), vị này cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin thiếu căn cứ.

Giữa tin đồn ly hôn với nữ bầu show, Đàm Vĩnh Hưng trang trí Noel hoành tráng trong biệt thự 90 tỷ-4Trước lùm xùm không hay, phía vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng cho biết tất cả mọi thông tin liên quan đến đời tư hiện được bà ủy quyền cho công ty luật giải quyết. Các vấn đề còn lại xin từ chối bình luận thêm.

Hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối chia sẻ vì đang tập trung vào vụ kiện. "Ông hoàng nhạc Việt" đang tập trung phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh làm rõ các vấn đề liên quan đến số tiền mà nam ca sĩ đã kêu gọi giúp đỡ bà con miền Trung hồi tháng 10/2020.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-tin-don-ly-hon-voi-nu-bau-show-dam-vinh-hung-trang-tri-noel-hoanh-trang-trong-biet-thu-90-ty-99095.html

nhà của sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.