Giường ngủ kê kiểu này phạm đại kỵ phong thủy, vợ chồng suốt ngày cãi vã, sớm muộn cũng chia ly

Những sai lầm khi kê giường ngủ dưới đây sẽ làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của gia đình.

Đầu giường chiếu thẳng vào nhà vệ sinh

Trong phong thủy khi giường ngủ được đặt chiếu thẳng vào cửa nhà vệ sinh là một điều đại kỵ. Bởi nhà vệ sinh là nơi dùng để tiểu tiên nên sẽ có nhiều vi khuẩn và mùi hôi thối. Nếu như đầu giường chiếu vào đây sẽ làm cho bạn mệt mỏi, dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật. Đồng thời, khi đầu giường chiếu vào đó cuộc sống của bạn cũng dễ bị xáo trộn, cuộc sống tình cảm vợ chồng không bao giờ hạnh phúc dễ sinh cãi vã.

Bạn cần tìm phương pháp hóa giải có hiệu quả nhất là khi kê đầu giường ra chỗ khác không để đầu giường chiếu thẳng vào cửa phòng và nhà xí.

Giường ngủ kê kiểu này phạm đại kỵ phong thủy, vợ chồng suốt ngày cãi vã, sớm muộn cũng chia ly-1Đầu giường chiếu thẳng vào gương

Theo phong thủy, gương có tác dụng phản xạ lại sát khí, không cho chúng vào nhà. Kê giường ngủ đối diện dương sẽ khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, không ngủ sâu giấc, hay gặp ác mộng… bóng đè.

Ngoài ra, kê giường đối diện gương cũng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của các cặp vợ chồng, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại hôn nhân. Bạn có thể để gương ở hai bên đầu giường nhưng tốt nhất là nên hạn chế đặt gương trong phòng ngủ.

Đầu giường kê sát vào cửa sổ

Một số người cho rằng, giường kê gần cửa sổ sẽ tạo ra sự thoáng đáng, giúp ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, đầu giường kê sát cửa sổ sẽ khiến chúng ta khó ngủ hơn do tiếng ồn, ánh sáng và nhiều yếu tố khác ở bên noài làm ảnh hưởng. Từ đó khiến sức khỏe giảm sút, tâm tính khó chịu.

Theo phong thủy, giường kê sát cửa sổ (đặc biệt là cửa kính) sẽ không có điểm tựa vững chắc, khiến vận trình bất định, làm việc không tới nơi tới chốn, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Bên cạnh đó, hiện nay các nhà đều được làm san sát nhau nên việc kê giường cạnh cửa sổ sẽ không đảm bảo được tính riêng tư, làm ảnh hưởng đến vận trình tình cảm, khiến vợ chồng dễ mâu thuẫn.

Giường ngủ kê kiểu này phạm đại kỵ phong thủy, vợ chồng suốt ngày cãi vã, sớm muộn cũng chia ly-2

Đầu giường có treo vật sắc nhọn

Một trong những sai lầm của nhiều gia đình là treo vật sắc nhọn như đao kiếm, cung tên, ở đầu giường. Việc này có thể không tốt cho sức khỏe bạn có thể vô tình chạm vào gây sát thương chảy máu.

Ngoài ra, việc treo vật sắc nhọn sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, tâm trạng dễ bức bối nảy sinh cãi vãi, sớm muộn cũng ly tán. Chính vì vậy, bạn không nên treo những đồ vật sắc nhọn ở đầu giường để bảo đảm hạnh phúc gia đình mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giuong-ngu-ke-kieu-nay-pham-dai-ky-phong-thuy-vo-chong-suot-ngay-cai-va-som-muon-cung-chia-ly-74282.html

phong thuỷ nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.