Hà Thanh Xuân thăm biệt thự hàng trăm mét vuông của Hồng Đào tại Mỹ

Biệt thự nhà Hồng Đào khá cao, to rộng, thiết kế phong cách đông tây kết hợp, có sư tử đá trấn trước cửa.

Mới đây, kênh Youtube của ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới nhà danh hài Hồng Đào để đưa đồ từ Việt Nam mang sang. Cô nói:

"Sau 7 ngày về Mỹ và tiêm mũi vắc xin đầu tiên, tôi đã hồi phục sức khỏe hoàn toàn. Hôm nay, tôi có một nhiệm vụ quan trọng là đi trao trả những món đồ mà một số anh chị em nghệ sĩ đã nhờ tôi mang từ Việt Nam qua.

Hà Thanh Xuân thăm biệt thự hàng trăm mét vuông của Hồng Đào tại Mỹ-1


Mùa dịch này, mọi người khá khó khăn trong việc di chuyển, đi lại. Biết tin tôi về Mỹ, nhiều anh chị em, đồng nghiệp đã nhờ mang đồ về hộ và tôi không hề ngại. Tôi rất vui vì được giúp đỡ mọi người.

Hiện tại, tôi sẽ đem các món đồ này tới nhà cho mọi người. Ngôi nhà đầu tiên tôi tới là nhà chị Hồng Đào vì chị ấy ở rất gần nhà tôi. Từ nhà tôi tới nhà chị Đào mất có 5 phút thôi.

Đã một năm rồi tôi không được gặp chị Hồng Đào nên giờ rất vui, nôn nóng khi được ghé thăm chị. Chị Hồng Đào và tôi khá thân thiết, lúc ở Việt Nam hai chị em hay tâm sự với nhau.

Chị Hồng Đào không chỉ là bạn bè, chị em mà còn là người thầy của tôi. Hồi trước, chị Hồng Đào và anh Quang Minh đã dìu dắt, chỉ cho tôi từng hành động, lời thoại để tôi bén duyên, đến được với sân khấu kịch".

Hà Thanh Xuân thăm biệt thự hàng trăm mét vuông của Hồng Đào tại Mỹ-2


Quả đúng như lời Hà Thanh Xuân nói, cô chỉ mất chưa đến 5 phút lái xe là tới được nhà Hồng Đào vì cùng nằm trong khu Little Sài Gòn.

Nhìn từ bên ngoài, biệt thự nhà Hồng Đào khá gọn gàng, ngăn nắp. Vườn hoa trước nhà được chủ nhân chăm sóc, cắt tỉa cẩn thận, thường xuyên, nhìn rất bắt mắt, xanh tươi.

Biệt thự nhà Hồng Đào khá cao, to rộng, thiết kế phong cách đông tây kết hợp, có sư tử đá trấn trước cửa.

Trong nhà cũng được bài trí gọn gàng, sử dụng tông màu trắng kem, từ màu tường tới rèm cửa, bàn ghế, nhìn rất thoáng mát, sạch sẽ.

Hà Thanh Xuân thăm biệt thự hàng trăm mét vuông của Hồng Đào tại Mỹ-3


Hồng Đào yêu hoa nên bày rất nhiều hoa trong nhà. Ngoài hoa, cô còn treo nhiều tranh và có cả đàn piano để tạo không khí nghệ thuật trong nhà. Ngoài ra, Hồng Đào còn để bàn thờ Phật ngay phòng khách để tịnh tâm.

Khu vườn phía sau nhà Hồng Đào rộng đến vài trăm mét, trồng rất nhiều loại hoa đẹp như hoa giấy, thanh trà, sen đá, đào, quỳnh, ngũ sắc. Loại hoa nào cũng được Hồng Đào chọn giống đắt tiền và tự tay chăm sóc kỹ lưỡng nên ra hoa rất đẹp.

Hà Thanh Xuân thăm biệt thự hàng trăm mét vuông của Hồng Đào tại Mỹ-4


Đây là một điểm khác biệt giữa Hồng Đào và nhiều nghệ sĩ hải ngoại khác. Nếu như các nghệ sĩ khác thường trồng nhiều cây ăn quả trong vườn thì Hồng Đào lại chủ yếu trồng hoa, cây cảnh.

Trong khu vườn phía sau còn có cả một bể bơi rộng, uốn lượn, nhìn rất bắt mắt.

Hà Thanh Xuân thăm biệt thự hàng trăm mét vuông của Hồng Đào tại Mỹ-5

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-thanh-xuan-tham-biet-thu-hang-tram-met-vuong-cua-hong-dao-tai-my-162211207134258020.htm

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.