Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ

Không chỉ sở hữu tủ đồ hàng hiệu có giá trị hàng chục tỷ đồng, Lý Nhã Kỳ còn nổi tiếng với danh xưng “đại gia kim cương” của Việt Nam. Khối tài sản của cô luôn khiến người hâm mộ phải choáng ngợp. Bên cạnh đó, căn nhà nơi cô sinh sống cũng là địa điểm khiến khán giả phải trầm trồ bởi không gian không khác gì một tòa lâu đài cổ tích.

Có đầu bếp riêng, hoa stylist riêng

Những người được thăm quan căn nhà bạc tỷ của "đại gia showbiz" đều phải thốt lên rằng khó có người đàn ông nào có thể chinh phục được người đẹp, một phần vì cô gần như không cần phải ai chăm sóc khi mọi thứ trong nhà đều được thuê người để lo toan.

Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-1

Theo đó, việc ăn uống đã có đầu bếp lo, tặng hoa cũng không cần vì đã có nghệ nhân cắm. Nghĩa là mỗi ngày hoa sẽ được cắm dựa trên các khách mời của chủ nhân tới và đầu bếp sẽ lên menu dựa trên tính cách người khách của nữ chủ nhân… ăn theo tâm lý của khách mời, trang trí cũng vậy.

Nghe có vẻ khoe khoang nhưng thật ra đấy là sự thật, chỉ cần nhìn không gian bên trong nhà và cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên một thời là hiểu.

Hiện đại hóa bằng các thiết bị cảm biến

Cụ thể bên trong biệt thự mọi thứ đều được hiện đại hóa bằng các thiết bị cảm biến, nội thất được sắp xếp một cách gọn gàng, sạch sẽ. Bên cạnh đó, “nữ đại gia Vbiz” còn chia sẻ rằng cô rất yêu thích cái đẹp. Từ khăn trải bàn đến nội thất đều được người đẹp lựa chọn và mua sắm cẩn thận ở rất nhiều nước.

Lý Nhã Kỳ còn dành hẳn một nhà kho lớn để chứa sẵn những món vật dụng, mỗi lần khách mời ghé thăm, nhân viên sẽ trang trí phù hợp với phong cách của người đó. Ngay cả chính căn dinh thự 9 tầng cũng có đội ngũ xây dựng, sửa chữa, bảo trì để luôn giữ mới tòa nhà.

Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-2
Phòng chụp studio riêng của người đẹp.

Căn bếp rộng tới 2 tầng, như một siêu thị thu nhỏ

Lý Nhã Kỳ cho hay mỗi tủ lạnh sẽ được cất giữ những thứ khác nhau, từ hoa, bánh ngọt đến rau củ, trái cây… đều đặt riêng biệt. Thậm chí, tất cả nguồn hàng đều lấy từ chính trang trại riêng của nữ đại gia Vbiz và được lựa chọn cẩn thận qua nhiều khâu. Người đẹp còn chia sẻ thêm: “Ở trên tầng còn có một khu vực chuyên pha chế… ở đây chỉ là nấu thôi”.

Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-3Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-4

Một người bạn trong căn bếp của Lý Nhã Kỳ.

Mang cả khu giải trí vào nhà

Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-5


Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ hình ảnh cô trang bị một khu để giải trí, xả stress trong chính căn biệt thự của mình. Có đam mê với bộ môn bida, cô không ngần ngại đầu tư một bàn tập luyện tại nhà. Lý Nhã Kỳ tâm sự: “Sau bao nhiêu tháng giãn cách, may mắn Lý Nhã Kỳ tower đã có khu vui chơi giải trí nên cứ thế mà chăm chỉ học hành. Bây giờ tự tin sau 1/10 thách đấu được rồi nhé. Không biết đánh thế nào chứ em thấy em đang đầu tư hình ảnh quá nè.

Với sự đầu tư của mình, “nữ hoàng thảm đỏ” đã khiến ai nấy đều phải “mắt tròn mắt dẹt” về độ chịu chơi và chịu chi cho đam mê. Hình ảnh cô nàng tạo dáng bên bàn bida rất ra dáng một cơ thủ chuyên nghiệp nhưng lại toát lên thần thái sang chảnh, quyến rũ ngút ngàn.

Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-6Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-7

Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của Lý Nhã Kỳ

Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-8Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-9Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-10Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-11Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-12Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-13Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-14Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-15Hé lộ 4 điểm gây choáng váng trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ-16

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/he-lo-4-diem-gay-choang-vang-trong-biet-thu-cua-ly-nha-ky-172220228083733197.htm

nhà của sao Việt

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.