Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải

Qua một số hình ảnh cặp đôi chia sẻ có thể thấy không gian sống của Linh Chi và Lâm Vinh Hải rất ít đồ nội thất và thiết kế khá đơn giản.

Sau ồn ào với vợ cũ Lý Phương Châu, cuộc sống của nam vũ công Lâm Vinh Hải luôn được nhiều người quan tâm. Hiện tại, anh đang sống cùng Linh Chi. Nơi ở của cặp đôi là căn hộ chung cư cao cấp có giá 4 tỷ đồng. Chốn đi về này được Lâm Vinh Hải mua vào năm 2018.

Qua hình ảnh cặp đôi chia sẻ, có thể thấy không gian sống của họ khá đơn giản: Từ nội thất trong nhà, ban công đến rèm cửa tối màu... Tuy nhiên, ở bất kỳ góc nào trong nhà Lâm Vinh Hải cũng có thể chọn làm nơi "sống ảo". Những nơi mà vợ chồng Linh Chi chăm check-in nhất là phòng ngủ, bàn trang điểm và ban công nơi có view đẹp hướng ra bên ngoài.

Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-1

Căn hộ chung cư trị giá hơn 4 tỷ đồng là món quà Lâm Vinh Hải tặng cho Linh Chi.

Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-2
Phòng khách được thiết kế rất đơn giản.

Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-3

Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-4

Nơi được Linh Chi chụp hình nhiều nhất là phòng riêng của hai vợ chồng, phía sau là tủ đựng sách và các mô hình của băng hải tặc Mũ Rơm được Lâm Vinh Hải sưu tầm.

Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-5Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-6

Người đẹp còn hay chụp hình khoe dáng trước bàn trang điểm hoặc ban công.

Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-7

Thang máy nơi vợ chồng Linh Chi sống.

Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-8Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-9

Một số góc sống ảo ưu thích của vợ chồng Linh Chi.

Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-10Hé lộ không gian bên trong căn hộ Linh Chi đang sống cùng Lâm Vinh Hải-11

Linh Chi từng bị chỉ trích khi được cho là xen vào phá vỡ hạnh phúc của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu. Thế nhưng, bất chấp thị phi Linh Chi vẫn sống hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. Cả hai đã đăng ký kết hôn, ra mắt gia đình và chỉ thiếu một đám cưới nữa mà thôi.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-ben-trong-can-ho-linh-chi-dang-song-cung-lam-vinh-hai-43293.html

Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.