Hé lộ không gian phòng riêng của Thủy Top: Căn hộ sang chảnh trong tòa nhà 7 tầng, nằm ở mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội

Là tiểu thư lá ngọc cành vàng, nên không có gì lạ khi không gian sống của Thủy Top nằm ở vị trí sầm uất, đắt giá.

Từng là một trong số những "hot girl đời đầu" nổi đình nổi đám tại đất Hà thành, Thủy Top (tên thật Huỳnh Minh Thủy) giờ lựa chọn cuộc sống kín tiếng hơn trước. Hiện tại, cô nàng đảm nhận vai trò CEO kiêm luôn người sáng lập của một công ty truyền thông và giải trí.

Ít người biết rằng, Thủy Top xuất thân trong gia đình danh giá, là tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Bố mẹ của Thủy đều là người có địa vị trong xã hội với học vị tiến sĩ, được nhiều người nể trọng. Chị gái cô cũng tốt nghiệp Thạc sĩ và đang làm việc tại Mỹ.

Bởi vậy, không có gì lạ khi đã rời xa showbiz, Thủy Top vẫn có cuộc sống nhiều người phải mơ ước. Không khoe khoang nhưng qua ảnh hot girl này đăng tải có thể thấy cô nàng sống trong một căn hộ có thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng. View của căn phòng còn nhìn ra ngoài con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Hé lộ không gian phòng riêng của Thủy Top: Căn hộ sang chảnh trong tòa nhà 7 tầng, nằm ở mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội-1Thủy Top có cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước.


Hé lộ không gian phòng riêng của Thủy Top: Căn hộ sang chảnh trong tòa nhà 7 tầng, nằm ở mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội-2Căn nhà được cho là thuộc sở hữu của gia đình Thủy Top.

Được biết, gia đình Thủy Top sống trong ngôi nhà cao 7 tầng, 3 mặt tiền, nằm giữa hai con phố trung tâm Trần Hưng Đạo và Bà Triệu, đối diện Đại sứ quán Pháp và Đại sứ quán Ấn Độ. Trong đó, hai tầng dưới, gia đình cô cho cửa hàng thời trang cao cấp thuê kinh doanh, 5 tầng còn lại để ở.

Hé lộ không gian phòng riêng của Thủy Top: Căn hộ sang chảnh trong tòa nhà 7 tầng, nằm ở mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội-3Hé lộ không gian phòng riêng của Thủy Top: Căn hộ sang chảnh trong tòa nhà 7 tầng, nằm ở mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội-4Hé lộ không gian phòng riêng của Thủy Top: Căn hộ sang chảnh trong tòa nhà 7 tầng, nằm ở mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội-5

Một số ảnh trong phòng riêng được Thủy Top hé lộ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-phong-rieng-cua-thuy-top-can-ho-sang-chanh-trong-toa-nha-7-tang-nam-o-mat-tien-dat-do-bac-nhat-ha-noi-103942.html #Thủy Top # nhà riêng của Thủy Top # sao việt

Thủy Top

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.