Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ

Biệt thự mới của Kasim Hoàng Vũ ở thành phố Katy thuộc Texas, rộng khoảng 207 m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Trên trang facebook cá nhân, Kasim Hoàng Vũ hào hứng khoe không gian biệt thự mới của mình. Cơ ngơi này được nam ca sĩ mua từ năm ngoái nhưng đến năm nay mới hoàn thiện xong và chuyển đến sống. Qua hình ảnh có thể thấy, nhà mới của Kasim Hoàng Vũ nằm trong khu dân cư yên tĩnh, có cảnh quan đẹp, bao quanh là cây cối.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-1

Biệt thự mới của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-2Không gian bình yên bên ngoài biệt thự mới của Kasim Hoàng Vũ.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-3Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-4Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-5

Khu vực bên ngoài nhà được Kasim Hoàng Vũ đặt nhiều bàn ghế để khi khách đến chơi nhà có thể trò chuyện và ngắm cảnh.

Biệt thự của Kasim Hoàng Vũ gồm hai tầng, được xây dựng từ lâu nhưng đã sửa chữa lại để hợp xu hướng. Phòng khách sử dụng tone vàng - trắng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Mỗi góc trong căn phòng đều có cửa sổ rộng, nhìn ra không gian thoáng và xanh mát. Giọng ca "Vì yêu" bố trí nội thất hài hòa với tổng thể kiến trúc với màu trắng - be làm chủ đạo.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-6Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-7Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-8

Khu vực phòng khách sang trọng ở tầng 1 của căn biệt thự.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-9Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-10Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-11Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-12Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-13

Khu vực bếp và bàn ăn.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-14Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-15Lối đi lên tầng 2.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-16

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-17Phòng ngủ

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-18Nơi Kasim Hoàng Vũ tạo ra những sản phẩm âm nhạc.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-19

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-20

Khu vực treo ảnh của nam ca sĩ.

Trước đó, anh có cơ ngơi khác trị giá 11 tỷ đồng cũng ở tiểu bang Texas. Kasim còn hé lộ đứng tên nhiều bất động sản sau thời gian sang Mỹ định cư.

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự mới tậu của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ-21Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ sở hữu khối tài sản khủng.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-sang-trong-ben-trong-biet-thu-moi-tau-cua-kasim-hoang-vu-tai-my-110748.html

nhà của sao Việt

Kasim Hoàng Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.