Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp

Người hâm mộ đồn đoán số tiền Khắc Việt bỏ ra để sở hữu căn hộ 5 tầng với nội thất tiện nghi sang trọng tại quê nhà là không hề nhỏ, dù anh không hé lộ giá trị cụ thể của căn biệt thự mới.

Khắc Việt được biết tới là một trong những đại gia ngầm của Vbiz khi sở hữu nhiều căn hộ ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và cả biệt thự ở quê nhà Hưng Yên, còn trong sự nghiệp, anh là ca nhạc sĩ đình đám của Vbiz với nhiều bản hit. Khắc Việt từng đăng tải loạt hình ảnh các ngóc ngách trong căn biệt thự của mình. Với nội thất thiết kế cực sang trọng, thanh lịch, không gian ấm cúng, căn nhà đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả và cộng đồng mạng.

Mọi ngóc ngách trong căn biệt thự đều được nam ca sĩ tiết lộ từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Người hâm mộ đồn đoán số tiền Khắc Việt bỏ ra để sở hữu căn hộ 5 tầng với nội thất tiện nghi sang trọng tại quê nhà là không hề nhỏ, dù anh không hé lộ giá trị cụ thể của căn biệt thự mới.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-1Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-2Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-3

Không gian sang trọng, không kém phần ấm áp ở phòng khách trong biệt thự của Khắc Việt với gam màu trầm.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-4Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-5Xuyên suốt trong biệt thự mới của vợ chồng ca sĩ Khắc Việt là gam màu trầm chủ đạo.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-6Không gian xanh bắt mắt trong tổ ấm của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-7Góp phần tạo nên không gian sang trọng trong biệt thự 5 tầng của Khắc Việt ở Hưng Yên là bức tranh nghệ thuật này.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-8Không gian trở nên thoáng đãng hơn khi phòng ngủ được thiết kế mở với những phòng khác.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-9Khu vực để đồ rộng rãi.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-10Phong cách hiện đại, tiện nghi của phòng bếp.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-11

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-12Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-13Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-14

Được trang trí sáng tạo, độc đáo là nơi để ca sĩ Khắc Việt thỏa sức với niềm đam mê âm nhạc.

Nam ca sĩ sinh năm 1987 từng ghi dấu trong lòng khán giả qua hàng loạt bản hit đình đám như: Yêu lại từ đầu, Như vậy nhé, Anh khác hay em khác, Suy nghĩ trong anh… Nam ca sĩ còn được biết đến có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng cô vợ DJ xinh đẹp Thảo Bebe bên cạnh sự nghiệp thành công. Cuối năm 2020, gia đình đón chào 2 bé song sinh Dừa và Đu Đủ sau khi về chung 1 nhà.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Khắc Việt và vợ DJ xinh đẹp-15Ca sĩ Khắc Việt có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ DJ xinh đẹp Thảo Bebe bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa.

Theo Mint - Vietnamnet


Khắc Việt

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.