Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV

Bên cạnh sự nghiệp vững chắc với hôn nhân hạnh phúc, mới đây, MC Vũ Phương Thảo khiến cho nhiều người trầm trồ bởi khối tài sản đáng ngưỡng mộ ở tuổi 26.

MC Vũ Phương Thảo sinh năm 1997, được nhiều khán giả truyền hình gọi với biệt danh "MC trẻ nhất VTV" khi dẫn nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: VTV Kết Nối, Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Sinh Ra Từ Làng,...

Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-1
Đầu năm 2023, MC Vũ Phương Thảo tiết lộ đã tậu căn nhà đầu tiên nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Căn nhà được nữ MC trang trí bằng tông màu cam sặc sỡ nhưng ấm cúng. Một không gian đặc biệt ấn tượng trong căn nhà chính là góc làm việc của cô.

Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-2Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-3Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-4

“Thành quả lớn nhất để tạm biệt năm Hổ: Mua căn nhà đầu tiên.

Hồi chưa ra ở riêng, ám ảnh Tết đến là lau chùi bộ bàn ghế gỗ rồng phượng của bố mẹ. Ngày đi làm kiếm ra tiền, xin bố cho con tự mua tặng bố bộ sofa vừa xịn vừa êm nhưng đừng có mơ. ‘Bàn ghế của tao mới là đỉnh nhất’. Giây phút đó em biết em cần sớm ra ở riêng để thích làm gì thì làm rồi.

Năm ngoái lấy chồng, mong muốn ra ở riêng được toại nguyện. Hai vợ chồng quyết định dùng vốn liếng tuổi trẻ đi mua xe, nên sẽ thuê nhà, cũng chịu khó decor các thứ thì bỗng một hôm đẹp trời chủ nhà đòi bán đi, thế là thôiiii bao công sức decor đổ sông đổ bể. Cũng là giây phút em đưa ra quyết định cuối cùng: Phải mua nhà thôiiii.

Và đây, căn nhà bé xinh và tone màu siêu ấm áp như muốn ôm lấy tui sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Tết này khum có quần áo mới, vì bao xiền và công sức chăm chút đã đổ vào đây”.

Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-5Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-6Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-7Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-8

Góc stream siêu xịn của MC Phương Thảo - Nguồn: FBNV

Nếu như ban ngày đó là nơi MC Vũ Phương Thảo thoải mái sáng tạo cho công việc thì ban đêm nó trở thành nơi chơi game, livestream của ông xã.

Hé lộ không gian sống của nữ MC trẻ nhất VTV-9

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước cơ ngơi mới của vợ chồng nữ MC. 

Có thể thấy, mặc dù còn khá trẻ nhưng cả hai đã tự tậu được "tổ ấm" của riêng mình sau thời gian chính thức "về chung một nhà" sau đám cưới hoành tráng. 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/he-lo-khong-gian-song-cua-nu-mc-tre-nhat-vtv-172230226082816085.htm

thiết kế nhà đẹp

MC VTV


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.