Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!

Những hình ảnh về không gian sống mới tại Vinh của vợ chồng đội trưởng Quế Ngọc Hải khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Ở phút 82 của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ngày 12/6, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có một pha sút penalty cực kỳ chuẩn xác, phá tung lưới của đối thủ. Pha lập công của trung vệ xứ Nghệ đã ấn định tỷ số 2-1, mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Trên khắp các trang mạng xã hội, fan hâm mộ dành lời khen không ngớt cho chàng cầu thủ sinh năm 1993. Bên cạnh đó, cuộc sống đời tư của Quế Ngọc Hải cũng nhận nhiều lượt quan tâm.


Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-1
Quế Ngọc Hải đã góp phần mang chiến thắng về cho đội bóng nhà!

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng chia sẻ rần rần hình ảnh căn nhà mới đã hoàn thiện của chàng trung vệ người Nghệ An.

Được biết, nhà mới của Quế Ngọc Hải được xây tại thành phố Vinh. Căn nhà được xây dựng trên nền đất rộng hơn 100m2, thiết kế rộng rãi, có ba tầng. Tầng 1 là sân và phòng khách. Tầng 2 là 2 phòng ngủ và chỗ nghỉ ngơi. Tầng 3 là phòng thờ, 1 phòng nhỏ để thư giãn và sân thượng.

Giá trị đất và chi phí hoàn thiện ngôi nhà ước tính vài tỷ đồng. Đây là thành quả mà trung vệ xứ Nghệ cùng bà xã có được sau những năm tháng làm việc chăm chỉ.

Thay vì chọn khu đông vui, tấp nập của thành phố, vị đội trưởng lại xây dựng không gian sống mới của 2 vợ chồng ở 1 khu dân trí cao, khá yên bình. Lý do anh đưa ra đó là: "Nơi đây an ninh rất tốt, phù hợp với hoàn cảnh mình thường phải đi thi đấu xa, nhà chỉ còn 2 mẹ con. Hơn nữa, căn này cách nhà bố mẹ Hải không xa, chỉ hơn 700m. Phía sau nhà là trường học. Sau này tiện cho con mình khi đến tuổi đến trường".

Nhà của chàng trung vệ khá hiện đại. Đầu tiên phải kể đến chiếc cửa gỗ tự động. Tiếp đến là khoảng sân khép kín rộng, có thể để ô tô, xe máy. Diện tích của sân này có thể thoải mái tổ chức tiệc cho hàng chục người ngồi dự.

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-2Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-3Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-4Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-5

Nhà Quế Ngọc Hải nằm ở mặt đường thoáng đãng, có phần sân rộng rãi. (Ảnh Teb Trần TV)

Bước vào trong, mọi người sẽ choáng ngợp với nội thất xịn sò của nhà Quế Ngọc Hải. Vợ anh tự thiết kế và chọn nội thất, lấy tông màu ghi sáng làm chủ đạo. Trong nhà có giếng trời để tạo không gian thoáng mát.

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-6
Trong nhà có giếng trời để không gian luôn mở, thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Ở tầng 1, ngay chính giữa nhà là bộ bàn ghế sofa xịn sò. Không gian rộng rãi. Bên cạnh đó là tủ treo huy chương, khen thưởng của Quế Ngọc Hải trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-7Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-8Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-9
Nội thất phòng khách nhà Quế Ngọc Hải rất hiện đại. (Ảnh Teb Trần TV)

Khu vực bếp nối liền với phòng khách, không có vách ngăn. Quế Ngọc Hải chọn thiết kế nhà kiểu này để tạo sự thoáng mát, không gian rộng rãi.

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-10
Nhà bếp và bàn ăn nối liền với phòng khách để tạo không gian mở. (Ảnh MXH)

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-11
Nội thất hiện đại trong phòng ăn của nhà đội trưởng người Nghệ An. (Ảnh MXH)

Ở tầng 2, vẫn màu trắng và màu ghi là chủ đạo. Phòng ngủ của 2 vợ chồng anh rất đơn giản, có thêm 1 ban công để hóng gió.

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-12Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-13Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-14Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-15

Quế Ngọc Hải thiết kế phòng ngủ tối giản, vẫn lấy tông màu trầm làm chủ đạo. Anh làm riêng 1 tủ quần áo cho mình và kệ đựng đồ cho bà xã. (Ảnh MXH)

Phòng con gái Sunny gây ấn tượng bởi tủ và giường màu hồng, rộng khoảng 25-30m2. Tuy nhiên, công chúa nhà Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể ngủ riêng được mà vẫn phải chung phòng với bố mẹ. 

2 phòng ngủ đều có thêm máy lọc không khí để đảm bảo không gian trong sạch, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-16Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-17Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-18
Phòng ngủ tông hồng thơ mộng của bé Sunny. (Ảnh Facebook)

Khu vực nhà tắm cũng rất sạch sẽ, rộng rãi. Đặc biệt, Quế Ngọc Hải còn sắm riêng cho con gái 1 chiếc bồn tắm. Chỉ qua chi tiết này thôi cũng đủ để thấy chàng cầu thủ là ông bố tâm lý thế nào!

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-19

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-20

Nhà tắm dành riêng cho công chúa của Quế Ngọc Hải. (Ảnh Facebook)

Khu vực tầng 3 gây ấn tượng bởi sân thượng rộng, thoáng. Có ghế mây ngồi hóng gió và ngắm cảnh đường phố, các ngôi nhà xung quanh. Phía trên có lợp chống nóng. Đặc biệt, Quế Ngọc Hải thiết kế thêm 1 phòng xông hơi để vợ con và bản thân anh được thả mình vào thư giãn. Chi phí riêng cho phòng này đã hơn 200 triệu. Trong đó, bể sục là 160 triệu, phòng xông hơi 50 triệu, 3 người có thể ngồi vào trong thoải mái.

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-21

Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-22Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-23Hé lộ nhà mới đã hoàn thiện của Quế Ngọc Hải tại Vinh: Nội thất sang-xịn-mịn đều do bà xã chọn, riêng phòng xông hơi đã 200 triệu!-24

Tầng 3 hiện đại trong không gian sống mới của Quế Ngọc Hải. (Ảnh Teb Trần TV)

Quế Ngọc Hải đặc biệt chú ý đến không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe, còn phòng ngủ của 2 vợ chồng, anh không quá cầu kỳ.

Ngọc Hải và bà xã làm đám cưới hồi tháng 1/2018. Sau đó 2 vợ chồng tập trung làm ăn và khi đủ điều kiện kinh tế thì mới quyết định xây nhà. Ngắm nhìn nơi ở mới của Quế Ngọc Hải, fan hâm mộ cảm thấy ngưỡng mộ chàng trung vệ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-nha-moi-da-hoan-thien-cua-que-ngoc-hai-tai-vinh-noi-that-sang-xin-min-deu-do-ba-xa-chon-rieng-phong-xong-hoi-da-200-trieu-162211306152951070.htm

nhà của sao Việt

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.