Hoa cắm trên bàn thờ nhớ chọn 5 loại này hút tài lộc, may mắn, bề trên gật đầu ưng ý

Bàn thờ không chỉ là sự trang trí mà còn là sự gửi gắm mong muốn nhiều tài lộc.

Hoa cát tường

Hoa cắm trên bàn thờ nhớ chọn 5 loại này hút tài lộc, may mắn, bề trên gật đầu ưng ý-1

Đúng như cái tên của nó, loài hoa này được nhiều chủ nhà tin rằng có thể đem đến trăm sự cát tường, vạn sự đại cát. Đặc biệt, hoa cát tường màu đỏ còn biểu trưng cho mọi điều tốt đẹp, an lành, thành công rực rỡ.

Hoa hồng

Hoa cắm trên bàn thờ nhớ chọn 5 loại này hút tài lộc, may mắn, bề trên gật đầu ưng ý-2

Hoa hồng cắm bàn thờ sẽ mang ý nghĩa ngập tràn hạnh phúc, sự trường tồn vĩnh cửu.

Hoa hồng rất đa dạng về chủng loại và màu sắc vì vậy mọi người có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, tuy nhiên nên chọn những màu sắc đỏ thắm, tránh màu nhợt nhạt với ý nghĩa mang lại sự viên mãn, hạnh phúc.

Hoa đồng tiền

Hoa cắm trên bàn thờ nhớ chọn 5 loại này hút tài lộc, may mắn, bề trên gật đầu ưng ý-3

Một loài hoa luôn khoe sắc màu rực rỡ, vươn mình về hướng ánh sáng mặt trời. Cho nên hoa đồng tiền thường tượng trưng cho sự nhiệt huyết, mạnh mẽ, giàu nghị lực...

Hoa cúc vàng

Hoa cắm trên bàn thờ nhớ chọn 5 loại này hút tài lộc, may mắn, bề trên gật đầu ưng ý-4

Hoa cúc được xếp thứ hai trong tứ quý tùng cúc, trúc, mai. Cúc tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc, may mắn. Đây còn được xem là loài hoa thể hiện cho lòng hiếu thảo.

Vì vậy, hoa cúc vàng là loài hoa cắm bàn thờ phổ biến trong các gia đình Việt.

Hoa lay ơn

Hoa cắm trên bàn thờ nhớ chọn 5 loại này hút tài lộc, may mắn, bề trên gật đầu ưng ý-5

Đây là loài hoa tượng trưng cho sự trang nhã, thanh tao, thuần khiết nên rất thích hợp để cắm bình và làm hoa cúng trên bàn thờ, hoa lễ Phật. Hơn thế nữa, loài hoa này cũng có khá nhiều màu sắc như đỏ, vàng, hồng, tím… sẽ giúp cho bàn thờ tổ tiên thêm phần rực rỡ.

Lưu ý

Không nên mua loài hoa đã nở quá nhiều, nên mua hoa có nhiều nụ để thời gian hoa cắm được lâu hơn.

Trước khi những bông hoa được đặt lên bàn thờ, các gia đình hãy làm sạch lọ/bình hoa, hoa cần phải được rửa với nước sạch để loại bỏ bụi, đất bẩn và để hoa tươi lâu hơn.

Không cắm, kết hợp quá nhiều loại hoa với nhau. Mỗi loài hoa đều có màu sắc, ý nghĩa riêng. Việc cắm hoa chưng bàn thờ thể hiện mong muốn của gia chủ, tuy nhiên, không phải mong muốn điều gì đều cắm hoa mang ý nghĩa đó.

Điều này sẽ khiến cho các loài hoa không đồng nhất, mất hài hòa sẽ làm mất đi tính thanh tao, trang nhã, giảm tính thẩm mỹ.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/hoa-cam-tren-ban-tho-nho-chon-5-loai-nay-hut-tai-loc-may-man-be-tren-gat-dau-ung-y.html

phong thủy nhà ở

bàn thờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.