'Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam' tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội

Dù đã trài qua 20 năm kể từ khi đăng quang, Nguyễn Thị Huyền vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. Cô hiện có cuộc sống bình yên, kín tiếng trong căn biệt thự tại Hà Nội.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-1
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đến nay vẫn là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Việt. Dù đã lên ngôi 20 năm, nhưng cô luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung đáng ngưỡng mộ..

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-2
Thời điểm đăng quang, Nguyễn Thị Huyền chỉ mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với chiều cao 172 cm cùng nhan sắc thuần Việt, cô ghi dấu trong lòng khán giả không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn nhờ sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-3
Sau đó, Nguyễn Thị Huyền còn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc và lọt top 15 chung cuộc. Đây là một trong những thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá này. Trong khi nhiều nàng hậu khác hoạt động sôi nổi trong showbiz và thường xuyên sử dụng mạng xã hội để giao lưu, thì Nguyễn Thị Huyền lại chọn sống kín tiếng, ít chia sẻ về đời tư cũng không hé lộ nhiều hình ảnh riêng trên trang cá nhân.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-4
Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền đang làm công tác nghiên cứu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô cũng tập trung kinh doanh nhà hàng và có công ty riêng. Ngoài công việc, Nguyễn Thị Huyền tận hưởng cuộc sống bình yên, thư thái trong biệt thự rộng rãi ở Hà Nội. Cô yêu thích trồng cây, làm vườn trong cơ ngơi của mình.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-5
Rất hiếm hoi khoe nhà, nhưng một số hình ảnh vẫn được người hâm mộ tìm thấy. Qua đó có thể thấy căn nhà của nàng hậu lấy tông trầm làm chủ đạo với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-6
Ở phòng khách còn được đặt một chiếc đàn piano màu trắng.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-7Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-8
Phòng khách đơn giản nhưng rất tinh tế

Vốn có niềm đam mê với vườn tược, nàng hậu có cả một khu vườn xanh mát với nhiều hoa và những loại cây cô yêu thích. Đây là thú vui của cô sau mỗi ngày làm việc và Nguyễn Thị Huyền luôn tự hào khoe những thành quả mình vun trồng trên trang cá nhân.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-9Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-10
Bên ngoài xanh mát với các loại cây cảnh.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-11Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-12
Trong nhà tất nhiên không thể thiếu màu sắc của hoa tươi.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-13


Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự rộng rãi ở Hà Nội nên cô đã tận dụng những khoảng đất trống để trồng cây, hoa và rau sạch xung quanh nhà và sân thượng.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-14Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-15
Rau xanh tươi tốt trong vườn.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-16Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-17Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-18
Trong khu vườn, người đẹp rất chú trọng đến việc cải tạo đất. Bởi theo cô đó là yếu tố quan trọng giúp rau củ, hoa phát triển tốt.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-19
Cây cối phát triển tốt.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-20
Thành quả từ khu vườn.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-21
Đặc biệt trong vườn còn có sen

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-22
Và hoa súng rất đẹp

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-23Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-24
Ở trên sân thượng, Nguyễn Thị Huyền trồng chủ yếu các loại hoa để trang trí không gian cho gia đình.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-25
Những luống rau, quả nhà cô đều tươi tốt và sai quả.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-26
Nguyễn Thị Huyền cho biết nguồn rau sạch và trái cây trồng quanh nhà là thực phẩm chính cho các bữa ăn trong gia đình. Cô cùng gia đình thu hoạch củ cải và đem đi chế biến.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-27
Su su to và sai quả trong vườn nhà Nguyễn Thị Huyền được cô thu hoạch và xếp gọn gàng.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-28
Cà chua sô cô la cũng là món ăn được cả gia đình người đẹp ưa chuộng.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-29
Ngoài các loại rau, trong vườn của cô còn trồng thêm các loại quả khác như bưởi, chanh.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-30
Trước nhà là hàng rào hoa rợp bóng mát.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-31Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-32Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi 'nhá hàng' vài góc không gian sống - Ảnh 39.
Thành quả sau khi thu hoạch.

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-33
Thành quả từ nguồn thực phẩm sạch. Ảnh: NSCC

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-bi-an-nhat-viet-nam-tuoi-u40-song-kin-tieng-trong-biet-thu-o-ha-noi-172240224093613547.htm

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.