Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!

Nơi ở của Hoa hậu Thùy Tiên không lung linh, xa hoa mà được thiết kế giản dị, ấm áp.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-1
Rất hiếm khi chia sẻ về không gian sống nhưng thời gian mới đây Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã cởi mở hơn khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Cô đăng tải clip ghi lại quá trình tổng vệ sinh căn chung cư của mình. Qua đó, người hâm mộ được dịp chiêm ngưỡng kỹ hơn căn hộ mà nàng hậu đình đám Vbiz này đang sinh sống.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-2
Được biết, căn hộ mà Thùy Tiên đang ở năm ở trung tâm TP.HCM. Qua hình ảnh mà cô chia sẻ, có thể thấy được diện tích thoáng đãng và rộng rãi của ngôi nhà. Theo đó, căn chung cư của người đẹp nhà Sen Vàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng kết hợp nâu chủ đạo. Đáng nói, dù được biết đến là một trong những nàng hậu kiếm nhiều tiền nhất Vbiz nhưng không gian sống của Thùy Tiên lại không hề xa hoa, lộng lẫy mà đơn giản và bình dị đến bất ngờ. Phòng khách của ngôi nhà có ban công rộng giúp ánh sáng dễ dàng chiếu vào, tạo không gian thoáng đãng và thư thái. Đồ nội thất trong khu vực này cũng đơn giản vô cùng, cụ thể chỉ gồm TV, kệ tủ và bộ sofa.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-3
Gian bếp có thiết kế quen thuộc như hầu hết các căn chung như khác. Toàn bộ tủ bếp mang gam màu trắng tạo cảm giác sang trọng và sáng sủa hơn. Đồ bếp mà Thùy Tiên sử dụng cũng không quá đắt đỏ.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-4Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-5

Người đẹp tự tay vệ sinh bát đĩa, đồ dùng trong căn nhà.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-6
Bàn thờ Thần Tài được bố trí cạnh bàn bếp và được Thùy Tiên lau dọn tỉ mỉ, cẩn thận.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-7
Trong phòng khách của căn nhà có 1 bộ sofa lớn màu hồng khô vô cùng nữ tính.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-8Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-9

Cùng với thiết kế chung của ngôi nhà, phòng ngủ của Thùy Tiên gây ấn tượng bởi sự đơn giản và tinh tế. Theo đó, toàn bộ căn phòng được sơn tông trắng, các món đồ nội thất và gia dụng như tủ trang điểm, đèn ngủ, tủ đầu giường, ghế ngôi, rèm cửa,... cũng phải ''tone sur tone'' với màu sắc chủ đạo mới chịu. Trong hình là một góc nhỏ trong phòng ngủ được Thùy Tiên tiết lộ.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-10
Trước khi về Việt Nam sống tại căn hộ này, Thùy Tiên cũng từng chia sẻ căn hộ tại Thái Lan nơi cô từng sinh sống lúc vừa đăng quang.

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-11Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-12Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-13Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờ!-14

Căn hộ của Thùy Tiên nằm ở tầng 33 của tòa nhà, được trang bị đầy đủ tiện ích như TV, tủ lạnh, tủ bếp,... Tuy nhiên, diện tích của căn hộ này khá nhỏ, phòng khách và bếp nối liền trong một không gian khá hẹp, có một phòng ngủ riêng, nội thất cũng đơn giản, không có gì nổi bật. Sự giản dị của Hoa hậu Thùy Tiên quả nhiên gây bất ngờ cho công chúng.

 

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-thuy-tien-lan-dau-he-lo-khong-gian-trong-can-ho-o-tphcm-gian-di-den-bat-ngo-172240125154343624.htm

nhà của sao Việt

Thùy Tiên


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.