Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang

Diễn viên Hồng Đăng đã thiết kế lại phòng ngủ để hai con ra ở riêng.

Hồng Đăng sinh năm 1984, là nam diễn viên điển trai có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Hướng dương ngược nắng", "Hoa hồng trên ngực trái", "Người phán xử"... Gần đây, nam diễn viên được quan tâm khi đảm nhận vai Đức trong phim "Thương ngày nắng về".

Bên cạnh nghề diễn viên, Hồng Đăng còn mở thêm cửa hàng kinh doanh tại Hà Nội. Nam diễn viên cũng được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con gái. Hiện tại anh có khối tài sản không hề nhỏ.

Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-1Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-2

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng.

Trong năm vừa qua, vợ chồng Hồng Đăng đã sửa sang lại ngôi nhà của mình. Mới đây, nam diễn viên khoe không gian phòng ngủ của hai con gái và chia sẻ: "Món quà Noel của 2 nàng công chúa, 2 nàng chính thức ra ở riêng. Cũng vì điều này mà nàng lớn khóc mấy tối liền, vì vẫn muốn nằm cạnh ba mẹ. Cứ hễ có chuyện gì là các nàng chơi đòn nước mắt phát là mình lại nao núng ngay".

Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-3Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-4Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-5Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-6

Hồng Đăng hé lộ phòng ngủ của con gái. Nam diễn viên tiết lộ con gái lớn đã khóc mấy tối liền khi không được ngủ cùng bố mẹ.

Bà xã của Hồng Đăng cũng bình luận về chia sẻ của chồng: "Ra ở riêng... lần thứ N rồi,mà không thành. Hy vọng lần này thành công ba Lê Hồng Đăng nhỉ?". Cô tiết lộ thêm với bạn bè về chuyện hai con muốn ngủ chung với bố mẹ: "Hai đứa nhà em cho ngủ riêng thì 12h đêm cô em sang đứng đầu giường, 2h sáng lại tiếp cô chị sang. Làm ba mẹ bó tay luôn".

Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-7Vợ Hồng Đăng cho biết nhiều lần muốn hai con gái ngủ riêng nhưng không thành.

Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-8Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-9Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-10Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-11Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-12Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-13Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-14Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-15Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-16Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-17Hồng Đăng tiết lộ phản ứng của con gái khi tách ra ngủ riêng, hé lộ không gian ngôi nhà siêu sang-18

Thêm một số không gian trong ngôi nhà Hồng Đăng mới sửa lại.

 

Theo Công lý & xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.