Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội

Không gian sống nhà Hồng Đăng thêm mát mẻ, tươi xanh nhờ khu vườn nhỏ xinh xắn với nhiều loại cây cảnh.

Nam diễn viên Hồng Đăng là gương mặt thân quen nhận được nhiều yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Sau nhiều năm lao động nghệ thuật và nhạy bén trong kinh doanh, hiện tại Hồng Đăng có cuộc sống sung túc, sở hữu nhiều bất động sản đáng nể và xe sang tiền tỷ. 

Ngoài việc sở hữu nhà vườn rộng tới 1.300m² cách Hà Nội 35 phút đi ôtô thì căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng ngay tại trung tâm thành phố của gia đình Hồng Đăng cũng khiến mọi người không hết lời trầm trồ khen ngợi. Được biết, đây là căn biệt thự cũ gia đình Hồng Đăng gắn bó suốt 10 năm qua và đã được nam diễn viên tu sửa lại cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại của gia đình.

Căn biệt thự sang trọng ngay tại trung tâm này được Hồng Đăng đầu tư chi phí không hề nhỏ cho nội thất. Là người yêu thiên nhiên, lại nghỉ dịch rảnh rỗi nên nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" còn đích thân mua sắm cây cảnh rồi tự trồng và chăm sóc. Đây là góc nhỏ cực chill để các con vui chơi và cả gia đình anh thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.

Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-1

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, kinh doanh thuận lợi cũng giúp diễn viên Hồng Đăng sở hữu cơ ngơi hoành tráng đáng mơ ước.

Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-2

Hồng Đăng tự tay trồng cây, chăm chút cho khu vườn nhỏ. Anh vui vẻ chia sẻ: " Không gian xanh của nhà tui đó quý vị. Một  khi đã yêu thì mất công mấy cũng phải làm cho xong. Thấy nó yêu làm sao ý".

Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-3Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-4Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-5

Thành quả đẹp mắt sau khi hoàn thiện.

Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-6Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-7Khu vườn nhỏ nhà Hồng Đăng được đầu tư rất kĩ lưỡng. Không thể thiếu ghế, xích đu, bàn uống trà.

Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-8Hồng Đăng tự tay chăm chút cho khu vườn nhỏ trong biệt thự hoàng tráng 2 mặt tiền tọa lạc ngay trung tâm Tp.Hà Nội-9Từ phòng khách ra khu vườn nhỏ được Hồng Đăng thiết kế bằng cửa kính tạo cho không gian thêm rộng rãi, sang trọng.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

không gian đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.