Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp

Cặp đôi Orlando Bloom - Katy Perry quyết định di dời tổ ấm về căn biệt thự hướng biển trị giá 330 tỉ đồng sau khi chào đón con gái đầu lòng. Khối bất động sản đồ sộ này có diện tích hơn 36.000m2.

Doanh nhân giàu có C. Robert Kidder sống tại villa này suốt 20 năm trước khi rao bán vào đầu năm 2019 với giá 20 triệu USD (~ 464 tỷ đồng). Nhà mới của Katy Perry và Orlando Bloom nằm dựa lưng vào đồi và nhìn ra Thái Bình Dương. Được biết, cặp sao quyết định tậu một bất động sản lộng lẫy và rộng rãi để làm tổ ấm mới sau khi sinh con vào tháng 8/2020 với giá đã thương lượng được là 14,2 triệu USD (gần 330 tỷ đồng).

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-1Katy Perry và Orlando chào đón con gái đầu lòng vào tháng 8/2020. Để thuận tiện nhất cho việc nuôi dạy bé Daisy Dove, cặp đôi quyết định chuyển nhà.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-2Tọa lạc trên dãy đồi vùng Montecito, biệt thự của Katy Perry và Orlando Bloom có hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-3Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-4Tô điểm cho biệt thự là vườn hoa trải dài bao quanh sân cỏ.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-5Căn biệt thự có mặt tiền sang trọng của hai ngôi sao.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-6Để hòa hợp với thiên nhiên, phòng khách của biệt thự được thiết kế với tông màu nhã nhặn. Đặt ngay vị trí trung tâm là bàn tiếp khách nhìn ra biển xanh.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-7Trong năm 2019, căn nhà đẹp này từng được rao bán với giá 20 triệu USD (~ 464 tỷ đồng).

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-8Vườn cây xanh mát bao bọc phòng sinh hoạt chung.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-9Bao bọc bởi nội thất gỗ và ánh sáng trầm ấm là phòng làm việc sang trọng thiết kế theo phong cách vintage.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-10Hướng nhìn ra biển là phòng ngủ được thiết kế với nhiều cửa sổ để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, mang lại cho gia chủ sự thoải mái tối đa như đang nghỉ dưỡng tại resort cao cấp.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-11Một phòng ngủ khác kiểu cổ điển.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-12Các phòng đều có view đại dương thơ mộng.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-13Một căn nhà bên cạnh hồ bơi trong khu biệt thự với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-14Các cuộc tụ họp bạn bè, trẻ con có thể chơi đùa thoải mái trên sân cỏ xanh có lối đi được lát gạch tinh tế.

Biệt thự cổ 330 tỷ của Katy Perry và Orlando Bloom, hoành tráng như một trang viên, nội thất cực kỳ đẳng cấp-15Có nhiều nơi để ngắm biển, tắm nắng trong khu vực nhà được bao bọc bởi không gian xanh của cây cối.

Theo Jim - Vietnamnet


Katy Perry

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.