Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh

Để gia đình quây quần dịp cuối tuần thì trang trại rộng lớn ở Westport, Connecticut của Anne Hathaway là nơi cực kỳ hoàn hảo.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-1Ngôi nhà đẹp nổi bật từ xa với những tấm ván lợp màu trắng trang nhã nổi bật với cánh cửa sơn đỏ tạo thêm nét cá tính.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-2Xây dựng vào năm 1920, bất động sản bên bờ biển rộng 423m2 này được Hathaway mua với giá 2,79 triệu USD.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-3Tầng 1 với không gian mở là nơi lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình. Ngoài ra, không gian rộng lớn này gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-4Các vật dụng nhà bếp cần thiết, hiện đại được trang bị đầy đủ trong ngôi nhà. Không gian sang trọng với tông màu trắng chủ đạo.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-5Với bàn gỗ lớn, lò sưởi bằng đá và đèn chùm đắt đỏ, phòng ăn trông cực kỳ ấn tượng.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-6Phòng khách tạo cảm giác thư thái nhờ những cánh cửa mở ra khu vườn kiểu Anh.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-7Trong khu vườn đặc biệt này, đài phun nước bằng đá đóng vai trò là tâm điểm.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-8Với nội thất phong cách tối giản, không gian trên tầng 2 gồm 5 phòng ngủ.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-9Sàn gỗ sang trọng đều được lát trong các phòng ngủ.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-10Với bàn trang điểm cách điệu và bồn tắm bằng đá cẩm thạch, phòng tắm riêng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-11Nơi lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ... chính là khu vực bếp ngoài trời.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-12Hồ bơi và ghế nghỉ dài thư giãn là thứ không thể thiếu ở ngôi nhà của siêu sao "Devil wears Prada".

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-13Trang trại của nữ diễn viên đặc biệt có một nhà kho rộng có thể dùng làm văn phòng hoặc nhà khách.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-14 Với không gian mở, Anne Hathaway thiết kế nơi đây trở thành phòng khách.

Khám phá bên trong trang trại rộng lớn của mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway, đặc biệt nhất là khu vườn kiểu Anh-15Để khách có thể tận hưởng không gian riêng tư đầy đủ tiện nghi trong kỳ nghỉ lễ, khu vực này cũng có nhà bếp riêng.

Theo Jim - Vietnamnet


Anne Hathaway

nhà đẹp của sao


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.