Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt

Biệt thự này được nam ca sĩ Nguyên Vũ hoàn thiện vào năm 2019. Đây là điểm dừng chân của giọng ca 'Mộng thủy tinh' mỗi lần lên Đà Lạt diễn và nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, bạn bè.

Ca sĩ Nguyên Vũ là giọng ca quen thuộc với nhiều khán giả yêu nhạc Việt. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật kết hợp kinh doanh, giọng ca "Mộng thủy tinh" đã tự gây dựng được khối tài sản "khủng".

Trong đó có cơ ngơi rộng 1.000 m2 ở Đà Lạt. Biệt thự của nam ca sĩ nằm gần hồ Xuân Hương và công viên Yersin. Không gian sống này gồm 12 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách khác nhau. Được biết, đây là nơi nam ca sĩ nghỉ lại mỗi lần lên Đà Lạt diễn. Đồng thời biệt thự cũng là không gian để gia đình Nguyên Vũ nghỉ dưỡng, "trốn dịch" thời gian qua.

Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-1Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-2

Cơ ngơi của ca sĩ Nguyên Vũ ở Đà Lạt.
 

Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-3Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-4Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-5Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-6Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-7

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng được Nguyên Vũ đầu tư nhiều tâm huyết.

Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-8Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-9

Được biết, Nguyên Vũ hoàn thành việc xây căn biệt thự này vào năm 2019, nơi này có nhiều góc "sống ảo" lý tưởng.

Khám phá biệt thự 12 phòng ngủ của ca sĩ Nguyên Vũ tại Đà Lạt-10Ca sĩ Hồ Việt Trung đến tham quan cơ ngơi của Nguyên Vũ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-biet-thu-12-phong-ngu-cua-ca-si-nguyen-vu-tai-da-lat-105998.html

nhà của sao Việt

Nguyên Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.