Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ

Nhờ thiết kế, căn hộ của cặp vợ chồng trẻ cải tạo thành không gian sống cực ấn tượng, độc đáo.

Cặp vợ chồng trẻ ở Đài Loan với mong muốn căn hộ của mình phải thật độc đáo và khác lạ nên đã lên ý tưởng cho đội ngũ kiến trúc sư tiến hành cải tạo. Theo đó căn hộ được sử dụng nhiều vật liệu công nghiệp hiện đại như: sàn nhựa giả vân đá, sơn xi măng nghệ thuật, bột xi măng nhẹ, tấm titan, ống đồng... để tạo nên nét mới lạ. Bên cạnh đó chủ nhân còn nuôi những chú mèo nhỏ xinh xắn nên cũng không quên tạo không gian sống thật sự thoải mái để thú cưng được vận động. 

1. Thiết kế lối vào

Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-1Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-2

Không gian nhà đẹp được chú trọng từng chi tiết nhỏ. Bước vào bên trong, chủ nhân thiết kế tủ giày, tủ để đồ kịch sàn giúp đồ đạc được giấu kín rất gọn gàng, ngăn nắp. Lối vào trong được thiết kế nhìn ra cửa kính rộng có ánh sáng tự nhiên hắt vào. Đặc biệt căn hộ được thiết kế sử dụng bóng đèn tròn cổ điển, ánh sáng vàng ấm áp nhẹ nhàng treo trên thanh giá kim loại đồng ấn tượng.

2. Thiết kế phòng ăn và bếp

Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-3Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-4

Thay đổi cách bố trí của căn bếp một dãy trước đây, khi tấm chắn tủ lạnh được đẩy ra, kết nối với bức tường gỗ tạo ra một sự chuyển tiếp nhịp nhàng. Là người thích nấu ăn nên cặp vợ chồng trẻ thiết kế bày trí bàn ăn dài rộng rãi. Bàn ăn, tủ bếp cùng đồng bộ với nhau là màu nâu xám sang trọng, sạch sẽ. 

3. Thiết kế phòng khách

Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-5Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-6Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-7Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-8Khám phá căn hộ cá tính, thiết kế độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt của cặp vợ chồng trẻ-9

Phòng khách hứng trọn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài cửa lớn vào. Sử dụng tông màu đen xám là chính nhưng không gian phòng khách không hề bị già hay u ám nhờ mảng tường xi măng độc đáo, phá cách. Thêm vào đó, phần kệ dưới tivi được thiết kế kim loại đồng bắt sáng cũng giúp không gian có thêm điểm nhấn. Để không gian thêm mềm mềm chủ nhân chọn sofa chất liệu nỉ màu hồng vỏ đỗ nhẹ nhàng. Ánh sáng vàng hay những chiếc đèn vàng cũng giúp không gian thêm ấm cúng.

4. Thiết kế phòng ngủ Master

Pha lẫn màu chủ đạo là màu trắng thì phía đầu giường được thiết kế mảng màu xanh xám phong cách Morandi làm điểm nhấn. Đây là những gam màu trang nhã, sang trọng và thấm đậm hơi thở hiện đại. Gam màu này không quá khó để kết hợp. Biết khéo léo bài trí đã sẽ khiến căn phòng của chủ nhân trông cao cấp và tinh tế hơn nhiều. 

Ga giường màu xám, gối được chủ nhân chọn màu xanh rêu nền nã. Theo xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại, tủ để quần áo thường được thiết kế kịch sàn tạo sự gọn gàng lại để được nhiều đồ hơn.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.