Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc

Chốn đi về của nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia - Lê Vũ Hoàng tại Úc rất sang trọng, hiện đại và có tông màu trắng chủ đạo.

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã của Lê Vũ Hoàng đã đăng tải bộ khung cảnh bên trong biệt thự mà gia đình sinh sống. Biệt thự của nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia có 2 tầng, 2 phòng khách, 4 phòng ngủ. Ngôi nhà có tông màu trắng là chủ đạo bên trong nội thất rất tiện nghi. Bên ngoài biệt thự, vợ chồng Vũ Hoàng trồng rất nhiều hoa hồng.

Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-1Biệt thự của Lê Vũ Hoàng nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia tại Úc.

Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-2Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-3Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-4Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-5Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-6Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-7

Không gian tiện nghi của Lê Vũ Hoàng tại trời Tây.

Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-8Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-9

Ngoài biệt thự nhà Lê Vũ Hoàng trồng nhiều hoa và có thảm cỏ xanh mướt.

Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-10Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-11Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-12Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-13

Các phòng ngủ nhỏ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Lê Vũ Hoàng đến từ Bố Trạch, Quảng Bình là chủ nhân của vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia. Nhờ học bổng của chương trình, anh chàng có cơ hội ra nước ngoài học tập và sinh sống. Hiện tại, Vũ Hoàng hoàn thành việc học Tiến sĩ tại ĐH Swinburne, Australia. Chàng trai Quảng Bình đã lập gia đình vào tháng 2/2013. Cả hai vợ chồng đều sinh sống và làm việc tại Australia.

Lê Vũ Hoàng hiện là kỹ sư điện tử của một công ty. Ngoài ra, anh còn thiết kế, sản xuất một số sản phẩm đã bán ra trên thị trường thế giới, được người tiêu dùng và các công ty lớn đánh giá cao.

Anh được coi là một trong những quán quân Đường lên đỉnh Olympia thành công nhất đến hiện tại khi có nhà đẹp, xe sang và gia đình hạnh phúc.

Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-14Khám phá không gian biệt thự của Quán quân Olympia - Lê Vũ Hoàng ở Úc-15

Cựu Quán quân Đường lên đỉnh Olympia - Lê Vũ Hoàng bên vợ con.

Theo Công lý & Xã hội
Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-khong-gian-biet-thu-cua-quan-quan-olympia-le-vu-hoang-o-uc-111370.html

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.