Khám phá không gian sống của ca sĩ Đoan Trường - bố nuôi con trai Phi Thanh Vân

Hiện tại, ca sĩ Đoan Trường đang sống trong ngôi nhà mặt tiền ở quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Mới đây, chương trình "Gõ cửa thăm nhà" đã tới thăm nhà Đoan Trường (nam ca sĩ nổi tiếng trong thập niên 90). Ca sĩ Đoan Trường sở hữu nguyên một căn nhà mặt tiền tại quận 3, rộng gần trăm mét vuông. Tầng 1 ca sĩ Đoan Trường dùng để kinh doanh đồ ăn. Tầng hai là không gian sinh hoạt riêng của nam ca sĩ. Sinh sống ở nước ngoài lâu, nên nơi sinh hoạt của Đoan Trường được thiết kế theo không gian mở với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, bồn tắm... ngay trước cửa phòng.

Khám phá không gian sống của ca sĩ Đoan Trường - bố nuôi con trai Phi Thanh Vân-1Ca sĩ Đoan Trường đang sống trong một ngôi nhà mặt tiền ở quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Trong nhà, Đoan Trường lưu giữ hình lưu niệm, báo viết về sự nghiệp của mình cũng như nhiều ca sĩ khác: "Tôi còn để trong nhà rất nhiều cuốn album cất giữ ảnh của nghệ sĩ 30 năm về trước như Ngọc Ánh, Y Phụng, Kiều Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Quốc Đại, Hoàng Thanh, Cẩm Vân… Nghệ sĩ nào cần ảnh cứ ghé nhà tôi, tôi giữ hết", nam ca sĩ cho biết.

Nam ca sĩ lưu giữ nhiều đồ lưu niệm ở những nơi mà mình từng đến, cũng như sách báo, album của mình và các đồng nghiệp.

Khám phá không gian sống của ca sĩ Đoan Trường - bố nuôi con trai Phi Thanh Vân-2Khám phá không gian sống của ca sĩ Đoan Trường - bố nuôi con trai Phi Thanh Vân-3Khám phá không gian sống của ca sĩ Đoan Trường - bố nuôi con trai Phi Thanh Vân-4Khám phá không gian sống của ca sĩ Đoan Trường - bố nuôi con trai Phi Thanh Vân-5

Hậu đổ vỡ hôn nhân, Đoan Trường đang sống cùng với mẹ trong căn nhà rộng.

Khám phá không gian sống của ca sĩ Đoan Trường - bố nuôi con trai Phi Thanh Vân-6Không gian ban công nhà Đoan Trường.

Khám phá không gian sống của ca sĩ Đoan Trường - bố nuôi con trai Phi Thanh Vân-7Nam ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với Phi Thanh Vân. Anh nhận bé Tấn Đức nhà Phi Thanh Vân là con nuôi.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-khong-gian-song-cua-ca-si-doan-truong-bo-nuoi-con-trai-phi-thanh-van-101234.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.