Khám phá không gian sống của diễn viên Bảo Trúc và chồng Tây

Nhờ kinh doanh thuận lợi nên diễn viên Bảo Trúc liên tục đổi nhà. Hiện gia đình cô đang sống trong căn hộ cao cấp ở khu Thảo Điền, có giá 13 tỷ đồng.

Cách đây khoảng 3 tháng, diễn viên Bảo Trúc và chồng con đã chuyển về sống ở căn hộ cao cấp mới. Không gian sống của người đẹp quê Bạc Liêu rộng 140 m2, gồm 3 phòng ngủ, 2 bếp, thuộc khu Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức. Cô mua căn hộ này giá 13 tỷ đồng nhưng hiện tại giá trị trường là 17 tỷ. Theo Bảo Trúc tiết lộ ngoài căn hộ đang sống hai vợ chồng cô còn sở hữu hai bất động sản khác.

Khám phá không gian sống của diễn viên Bảo Trúc và chồng Tây-1Bảo Trúc và chồng con hiện đang sống trong căn hộ 13 tỷ đồng.

Căn hộ của Bảo Trúc rất hiện đại, tinh tế. Cô đầu tư mua sắm nội thất cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Điểm cộng mà căn hộ hơn 10 tỷ của Bảo Trúc khiến nhiều người ấn tượng là view rất đẹp, có thể ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao.

Khám phá không gian sống của diễn viên Bảo Trúc và chồng Tây-2Khám phá không gian sống của diễn viên Bảo Trúc và chồng Tây-3Khám phá không gian sống của diễn viên Bảo Trúc và chồng Tây-4Khám phá không gian sống của diễn viên Bảo Trúc và chồng Tây-5

Không gian sống của diễn viên Bảo Trúc.

Bảo Trúc là nữ diễn viên quen thuộc với công chúng Việt Nam. Cô từng là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang TP. HCM và nhiều phim truyền hình. Bảo Trúc từng đóng các phim như: Người mẫu, Lấy chồng sớm làm gì, Nỗi buồn có mắt, Cột mốc 23...

Ngoài ra cô thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu và chụp ảnh quảng cáo. Khi gặp và kết hôn với ông xã quốc tịch Đức, Bảo Trúc đã lùi dần về hậu trường, dành thời gian chăm sóc cho gia đình và tập trung kinh doanh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-khong-gian-song-cua-dien-vien-bao-truc-va-chong-tay-108678.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.