Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây

Hiện tại, Hoa hậu Ngọc Khánh và chồng Tây đang có cuộc sống rất bình yên trong căn nhà khang trang, bao quanh là nông trại nho ở Mỹ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với một luật sư, Ngọc Khánh gặp và kết hôn với người chồng thứ hai tại Mỹ. Cả hai mở một trang trại trồng nho và thành lập cơ sở sản xuất rượu vang. Bỏ lại ánh hào quang một thời, nàng Hậu hiện đang tận hưởng cuộc sống bình yên ở trời Tây.

Ngôi nhà của Ngọc Khánh và chồng Tây ở một thị trấn thuộc tiểu bang Virginia. Vợ chồng cô sở hữu khu đất rộng lớn lên tới hàng nghìn m2. Tổ ấm của nàng Hậu bên ngoài được sơn màu đỏ nổi bật. Trong nhà cũng được Ngọc Khánh trang trí bằng những chi tiết rất sinh động, bắt mắt. Người đẹp còn làm mới không gian sống của mình bằng những bình hoa, loại quả trong vườn nhà. Được biết, khu nông trang của vợ chồng Ngọc Khánh ngay bên cạnh nông trang của hai vị cựu tổng thống Mỹ là Thomas Jefferson và James Monroe.

Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-1Ngôi nhà của Hoa hậu Việt Nam 1998 - Ngọc Khánh và chồng Tây.
Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-2Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-3Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-4Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-5Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-6Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-7Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-8

Không gian sống của nàng Hậu rất ấm cúng.

Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-9Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-10Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-11Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-12

Khung cảnh bên ngoài nhà Ngọc Khánh cũng khiến nhiều người phải ao ước.

Ngọc Khánh được biết đến khi trở thành Hoa hậu Việt Nam vào năm 1998. Cô được mệnh danh là "Julia Robert" phiên bản Việt. Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Ngọc Khánh còn là một tiếp viên hàng không và từng làm việc tại Ban Thể thao Đài truyền hình TP. HCM. Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu, Ngọc Khánh nhanh chóng là người mẫu và là gương mặt đại diện sáng giá của nhiều nhãn hiệu thời bấy giờ. Ngoài nhan sắc, Ngọc Khánh còn được ngưỡng mộ khi có phong cách năng động, trí tuệ và hết mình trong công việc.

Khám phá không gian sống của Hoa hậu Ngọc Khánh ở trời Tây-13Hoa hậu Ngọc Khánh đăng quang năm 1998.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-khong-gian-song-cua-hoa-hau-ngoc-khanh-o-troi-tay-98930.html

nhà của sao Việt


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.