Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ

Với vợ chồng Đinh Ngọc Diệp, nhà không chỉ đơn thuần là nơi để về mà còn là khởi nguồn cảm hứng giúp cả hai thêm thăng hoa trong công việc.

Sau 5 năm "về chung nhà", diễn viên Đinh Ngọc Diệp và chồng đạo diễn Victor Vũ đang có một gia đình hạnh phúc khiến người khác phải ngưỡng mộ. Cặp đôi có chung hai con kháu khỉnh. Đã làm mẹ hai con nhưng đến nay diễn viên "Cô dâu đại chiến" vẫn sở hữu sắc vóc đẹp chẳng kém thời son rỗi.

Được biết, vợ chồng Đinh Ngọc Diệp đang sống trong một căn hộ cao cấp. Phong cách chủ đạo của nhà Ngọc Diệp là tối giản pha chút cổ điển. Từng chi tiết nội thất nhỏ trong nhà đều được cặp đôi chọn lựa kỹ lưỡng. Điều đặc biệt trong không gian của diễn viên là treo rất nhiều tranh và coi đây như là điểm nhấn của ngôi nhà.

Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-1

Không gian sống tối giản nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật của vợ chồng Đinh Ngọc Diệp.

Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-2Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-3Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-4

Từng ngóc ngách nhỏ trong nhà đều toát lên sự sang chảnh.

Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-5Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-6Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-7Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-8Khám phá không gian sống sang trọng của Đinh Ngọc Diệp và ông xã Victor Vũ-9

Có nhà đẹp nên các bữa tiệc nhỏ hay dịp kỷ niệm vợ chồng Đinh Ngọc Diệp chẳng phải ra nhà hàng mà chỉ cần trang trí sương sương là đã có ảnh sống ảo xịn xò.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-khong-gian-song-sang-trong-cua-dinh-ngoc-diep-va-ong-xa-victor-vu-104773.html

Đinh Ngọc Diệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.