Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội

Ngôi nhà ở Hà Nội gắn bó với bao nhiêu kỉ niệm của ca sĩ Thu Phượng trước khi vào TP Hồ Chí Minh sinh sống.

Thu Phượng từng là một ca sĩ ở Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi ly hôn Thành Trung, cô đã đưa con vào TP Hồ Chí Minh sinh sống và lập nghiệp. Nữ ca sĩ ngừng hát, chuyển hướng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và mở trung tâm dạy thanh nhạc cho trẻ em. Thỉnh thoảng có dịp rảnh rỗi, Thu Phượng lại ra Hà Nội thăm bố mẹ.

Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội-1Vợ cũ Thành Trung

Mới đây, Thu Phượng hé lộ ngôi nhà của gia đình cô tại Hà Nội. Ngôi nhà gắn với bao nhiêu kỉ niệm hạnh phúc của cô bên bố mẹ. Hiện tại, vợ cũ Thành Trung đã quyết định cho thuê lại ngôi nhà cho những người cần một nơi ở ấm cúng, sạch sẽ.

Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội-2Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội-3

Nhà của gia đình ca sĩ Thu Phượng tại Hà Nội.

Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội-4Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội-5Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội-6Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội-7Khám phá nhà của gia đình vợ cũ Thành Trung tại Hà Nội-8

Vợ cũ Thành Trung quyết định cho thuê lại ngôi nhà vì không có nhu cầu sử dụng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-nha-cua-gia-dinh-vo-cu-thanh-trung-tai-ha-noi-50790.html

MC Thành Trung

Thu Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.