'Cô em Trendy' Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang

Căn penthouse duplex chính là món quà mà Khánh Linh tự thưởng cho bản thân sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ.

Cuối tuần hay có thời gian rảnh, Khánh Linh The Face thường dành thời gian trang hoàng nhà cửa. Được biết, "Cô em Trendy" đang sống trong căn penthouse duplex hạng sang. Ban đầu, Khánh Linh định mua để đầu tư nhưng sau thấy đẹp nên giữ lại ở.

Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-1Khánh Linh vốn định tậu căn penthouse duplex để đầu tư nhưng sau giữ lại ở.

Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-2Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-3Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-4Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-5Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-6Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-7

Khánh Linh chia sẻ: "Lâu lâu mới có một cuối tuần ở nhà ngắm hoa… Mày mò cắm cả ngày hôm qua được mấy bình hoa xinh này, đăng lên chia sẻ với mọi người nà".

Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-8Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-9Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-10Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-11Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-12

Một số góc trong không gian sống của Khánh Linh.

Bước ra từ cuộc thi The Face, Khánh Linh Nam tiến và tự xây dựng thương hiệu bản thân. Hiện tại, cô là gương mặt trẻ được nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước săn đón. Thậm chí, Khánh Linh còn được mời dự Fashion Week tại trời Âu.

Nhờ vậy, Khánh Linh nhanh chóng mua được cho mình nhà và xe riêng, sở hữu cuộc sống rất sang chảnh, thoải mái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô em Trendy Khánh Linh khoe không gian bên trong căn penthouse duplex siêu sang-13

Ngoài căn hộ cao cấp này Khánh Linh còn nắm sổ đỏ nhiều căn hộ khác.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-em-trendy-khanh-linh-khoe-khong-gian-ben-trong-can-penthouse-duplex-sieu-sang-119913.html

nhà của sao Việt

Khánh Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.