Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh

Sau một thời gian dài Nam tiến, Khánh Linh The Face đã có khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Năm 2017, Khánh Linh tham dự chương trình The Face nhưng nhanh chóng bị loại khỏi cuộc chơi vì lý do nhìn giống bản sao của Tâm Tít. Sau thất bại đáng tiếc, Khánh Linh quyết định Nam tiến, tự xây dựng thương hiệu bản thân.

Chỉ sau khoảng 3 năm, cô nàng đã chinh phục được hàng triệu người theo dõi và trở thành cái tên mà nhiều thương hiệu lớn muốn đồng hành nhờ vào chất riêng khác biệt của mình. Không chỉ giới hạn là một người mẫu lookbook, Khánh Linh hiện giờ còn là một fashionista và người mẫu nổi tiếng bậc nhất trong giới thời trang Việt Nam.

Đúng với nickname “Cô em Trendy”, Khánh Linh được hợp tác với những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dior, Chanel… và liên tục đăng tải những bức hình dự Fashion Week tại trời Âu. Quá nửa trong số những bức hình được đăng tải trên Instagram của cô đều là những trang phục, phụ kiện gắn với thương hiệu xa xỉ.

Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-1Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-2

Hiện tại, Khánh Linh The Face là một fashionista và người mẫu.

Thành công gắn liền với thu nhập, Khánh Linh nhanh chóng mua được cho mình nhà và xe riêng, sở hữu cuộc sống rất sang chảnh, thoải mái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Khánh Linh còn khoe căn penthouse duplex đã hoàn thiện. Đây là thành quả của nhiều năm Nam Tiến và làm việc chăm chỉ của Khánh Linh. Cô cũng cho biết, lý do mua căn hộ cao cấp này vì có ban công rộng và view rất đẹp.

"Căn này thì ban đầu mình định mua để đầu tư thôi, nhưng trên sơ đồ layout thấy xinh 1 mà khi nhận nhà lại thấy đẹp 3, nên giờ phân vân không biết nên giữ lại xây sửa hay bán đi. Bây giờ mỗi năm đi làm tích cóp với mục tiêu kiếm thêm 1 cái sổ đỏ thôi là thấy vui rồi", Khánh Linh cho biết.

Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-3Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-4Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-5Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-6

Khánh Linh The Face hé lộ không gian bên trong căn penthouse duplex của mình sau khi hoàn thiện xong.

Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-7Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-8Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-9Khánh Linh The Face hé lộ không gian trong căn penthouse duplex tại TP Hồ Chí Minh-10

Căn penthouse duplex của Khánh Linh khi chưa hoàn thiện.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khanh-linh-the-face-he-lo-khong-gian-trong-can-penthouse-duplex-tai-tp-ho-chi-minh-114450.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.