Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng

Lệ Quyên đã hé lộ vài góc trong biệt thự ở Hà Nội trước khi về Sài Gòn đón Tết.

Lệ Quyên là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Cô sở hữu khối tài sản khủng mà bao người mơ ước. Bên cạnh bộ sưu tập giày dép, túi xách... hàng hiệu, "Nữ hoàng phòng trà" còn gây choáng với khối bất động sản không phải dạng vừa. Bên cạnh biệt thự ở Sài Gòn, cô còn sở hữu cả biệt thự ở Hà Nội.

Mới đây, Lệ Quyên đã khoe một góc biệt thự ở Hà Nội. Có thể thấy, không gian sống của nữ ca sĩ rất rộng nhưng phòng ốc được sắp xếp gọn gàng. Tất cả đều lấy tông nâu trầm làm chủ đạo mang đến sự ấm áp và sang trọng. Nữ ca sĩ đã mua sắm đầy đủ trong nhà từ trái cây trưng ở bàn thờ đến rượu và trà bánh để ở phòng khách.

Ở một vài góc trong phòng khách hay ban công, Lệ Quyên đặt hẳn những chậu đào treo liễn đỏ để tạo nơi sống ảo và tăng thêm không khí xuân về. Ở các bàn thờ trong nhà đều được quét dọn tươm tất và trưng bày vật phẩm sung túc. Từ đó cho thấy, Lệ Quyên rất chú trọng ở khu vực đời sống tâm linh tại nhà mình. Dù không lưu trú ở Hà Nội nhưng nữ ca sĩ vẫn trang trí nhà cửa rất khang trang.

Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-1Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-2

Lệ Quyên trang trí biệt thự tại Hà Nội đón Tết.
Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-3Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-4Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-5Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-6Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-7Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-8Không chỉ Sài Gòn, Lệ Quyên cũng chuẩn bị tươm tất cho biệt thự tại Hà Nội với độ sang trọng gây choáng-9

Các góc trong nhà được quét dọn gọn gàng và bài trí cực bắt mắt, sang trọng.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/khong-chi-sai-gon-le-quyen-cung-chuan-bi-tuom-tat-cho-biet-thu-tai-ha-noi-voi-do-sang-trong-gay-choang-388730.htm

nhà của sao Việt

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.