Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm

Vào dịp Giáng sinh, Hoa hậu Ngọc Diễm đã khoe không gian lung linh bên trong penthouse của mình.

Hoa hậu Ngọc Diễm và con gái sống trong căn penthouse tại quận 9 và giáp ranh với quận 2, TP.HCM. Không gian sống của Ngọc Diễm có diện tích 243m2 với 4 phòng ngủ. Riêng phòng khách liên thông bếp, phòng làm việc và nhà vệ sinh được thiết kế theo phong cách mở.

Từ căn penthouse của Ngọc Diễm có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp, có thể ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81, sông Sài Gòn và cả cầu Phú Mỹ, Quận 7.

Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-1Hoa hậu Ngọc Diễm và con gái.

Mới đây, Ngọc Diễm đã hé lộ không giang Noel lung linh được người đẹp trang trí cẩn thận từng chi tiết. Ngoài ra, Ngọc Diễm còn cải tạo lại khu vực ban công ngập tràn cây xanh.

Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-2Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-3Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-4Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-5Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-6Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-7Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-8Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-9Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-10Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-11Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-12Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-13Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-14

Không gian Giáng sinh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm.

Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-15Khu vực bồn tắm có view cực đẹp.

Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-16Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-17Không gian Giáng sinh lung linh bên trong penthouse của Hoa hậu Ngọc Diễm-18

Ban công ngập tràn cây xanh của Hoa hậu Ngọc Diễm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-giang-sinh-lung-linh-ben-trong-penthouse-cua-hoa-hau-ngoc-diem-103453.html

nhà của sao Việt

Ngọc Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.