Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung

Ngọc Hương - bà xã MC Thành Trung vừa hé lộ không gian phía trong ngập sắc cây xanh nơi căn penthouse vợ chồng cô đang sống cùng cặp song sinh khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Sau khi đón hai con sinh đôi, vợ chồng MC Thành Trung chuyển nhà mới là một căn penthouse rộng rãi, thoáng đãng thuộc khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Theo những hình ảnh được vợ chồng nam MC hé lộ, căn hộ được thiết kế có những tông màu sang trọng, có quầy bar riêng.

​Không tiết lộ cụ thể về tổ ấm của gia đình mình nhưng theo lời Ngọc Hương - vợ MC Thành Trung, khi mới chuyển tới đây, cô cảm thấy không quen vì rộng quá nên đã phải gọi hai người giúp việc tới nhà để... chơi cùng mình.

Căn hộ còn có một góc riêng trang trọng để trưng bày những giải thưởng trong quá trình làm nghề của MC Thành Trung, cũng như những hình ảnh ghi lại các khoảnh khắc đặc biệt của gia đình.

Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-1Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-2Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-3Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-4Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-5

Căn penthouse sang xịn vừa được bà xã MC Thành Trung làm mới trông càng "đáng sống" hơn

Ít phút trước, bà xã Ngọc Hương nhà nam MC nổi tiếng khiến dân tình phải xuýt xoa khi đăng loạt ảnh hé lộ không gian phía trong ngập sắc xanh nơi căn penthouse sang chảnh cả gia đình đang sinh sống. "Khoảng thời gian riêng tư của bản thân sau 3 anh. Cảm giác khoan khoái chẳng cần gì hơn. Em của ngoài 30, yêu chồng - nghiện con - chăm nhà, thỉnh thoảng đổi gió có ra ngoài ăn bò dát vàng với chị em quên báo cáo chồng ở xa thôi là cũng bị la rồi!", vợ MC Thành Trung viết.

Qua hình ảnh được Ngọc Hương chia sẻ, khắp ngóc ngách nơi cặp hộ cao cấp mà gia đình cô đang sinh sống đều được bài trí cây cảnh tạo không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Phía dưới phần bình luận, MC Thành Trung đã phát thốt lên: "Vợ tôi với thú vui điền viên". Dân tình chỉ biết trầm trồ trước không gian sống quá ư sang chảnh và xịn xò nhà vợ chồng nam MC nổi tiếng.

Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-6Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-7Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-8Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-9Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-10Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-11Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-12Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-13Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-14Không gian ngập sắc xanh bên trong penthouse sang chảnh của vợ chồng MC Thành Trung-15

Có đủ loại cây xanh, cây cảnh từ phía trong cho đến ban công căn penthouse của gia đình nam MC

Sau khi kết hôn vào năm 2017, vợ chồng Thành Trung - Ngọc Hương có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Có thể thấy, sự nghiệp của Thành Trung cũng ngày càng phát triển.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/khong-gian-ngap-sac-xanh-ben-trong-can-ho-chung-cu-cao-cap-cua-vo-chong-mc-thanh-trung-382178.htm

nhà của sao Việt

MC Thành Trung


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.