Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ

Chồng doanh nhân của Trang Trần sống trong một ngôi nhà rộng rãi tại Mỹ.

Doanh nhân Louis Trần được biết đến là chồng của cựu người mẫu Trang Trần. Cặp đôi có một cô con gái nhưng Trang Trần và Louis Trần vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-1Cựu người mẫu Trang Trần và chồng.

Hiện tại, Trang Trần và con sống ở Việt Nam trong khi chồng sống tại Mỹ. Nhiều lần Trang Trần muốn qua Mỹ cùng chồng nhưng cô lại vướng bận về công việc, con nuôi.

Gần đây, doanh nhân Louis Trần thường xuyên khoe không gian ngôi nhà của mình tại Mỹ. Anh sống trong một ngôi nhà lớn, rộng rãi, bên ngoài có khu vườn rộng. Louis Trần còn cho biết dù nhà rộng nhưng cảm thấy cô đơn vì không có vợ con bên cạnh.

Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-2Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-3Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-4

Nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ.

Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-5Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-6Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-7Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-8Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-9Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-10

Doanh nhân Louis Trần trồng cây xung quanh nhà.

Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-11Nơi thờ cúng Phật trong nhà doanh nhân Louis Trần.

Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-12Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-13Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-14Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-15

Bên dưới bàn thờ là tủ decor.

Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-16Khu vực bàn ăn

Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-17Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-18Không gian nhà của chồng Trang Trần tại Mỹ-19

Phòng ngủ của chồng Trang Trần.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/khong-gian-nha-cua-chong-trang-tran-tai-my-369955.htm

biệt thự

Trang Trần


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.