Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân

3 nàng hậu của Việt Nam là Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân đều sở hữu những căn hộ cao cấp riêng cho mình. Trong đó, mỗi người đều có ý tưởng thiết kế riêng. Người thích sự giản dị, người phủ đồ hiệu.

Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 18 tuổi và sau đó một thời gian Kỳ Duyên đã quyết tâm vào TPHCM lập nghiệp.

Sau nhiều năm miệt mài làm việc, cô đã tự tay mua cho mình một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-1
Tổ ấm của nàng hậu được thiết kế khá đơn giản, hiện đại với gam màu trầm, sàn nhà lót gỗ. Phòng khách được bài trí tối giản với bàn tròn trắng và ghế sofa cỡ lớn.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-2
Không gian bếp được Kỳ Duyên thiết kế gọn gàng và có đầy đủ các vật dụng cần thiết. Căn bếp được bài trí với gam màu trắng chủ đạo. Vào những ngày nghỉ Kỳ Duyên cũng thường dành thời gian để nấu ăn tại nhà.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-3
Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-4
Vốn nổi tiếng với việc sở hữu vô số hàng hiệu, không khó hiểu khi Kỳ Duyên thiết kế riêng một góc để đựng các món phụ kiện, trang phục yêu thích. Từng món đồ được nàng hậu phân loại và sắp xếp vào khu vực riêng. Ảnh: NSCC.


Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân đăng quang vào năm 2010. Sau 11 năm, cô vẫn là nàng hậu nhận được sự quan tâm của công chúng bởi lối sống "sạch" và hết mình với các dự án cộng đồng.

Nàng hậu cũng là một trong những nhà thiết kế thời trang có tiếng và thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz. Cô đang có 2 căn hộ ở Hạ Long và Hà Nội. Trong đó, căn ở Hạ Long được thiết kế tối giản.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-5
Căn hộ của nàng hậu tại Hạ Long do đích thân cô lên ý tưởng thiết kế.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-6
Phòng ngủ của căn hộ được bài trí gọn gàng có ban công rộng và đón gió.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-7
Được biết, căn hộ này nàng hậu lấy ý tưởng tường biển cả, những con sóng xanh khiến cô bị cuốn hút. Vậy nên không gian bên trong được phủ những gam màu xanh mát. Đặc biệt khu bàn ăn và nhà bếp cũng được chăm chút bởi các con sao biển, bình thủy tinh đựng cát và vỏ sò.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-8
Ban công của căn hộ tại Hà Long khá đẹp, được nàng hậu bài trí một chiếc bàn nhỏ gọn. Buổi tối, cô hóng mát và uống tách trà nóng. Ảnh: NSCC.


Lương Thùy Linh

Đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ bởi hàng loạt những thành tích nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu sinh năm 2000 mới đây còn khoe vừa tậu căn hộ mới ở Hà Nội.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-9
Lương Thùy Linh khéo léo khoe không gian căn hộ qua những khoảnh khắc hoạt động thường ngày. Cô cũng tiết lộ sở thích ở nhà của mình là đọc sách, nấu ăn và trang trí nhà cửa.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-10
Được biết, căn hộ của nàng hậu tọa lạc gần bờ sông Hồng với góc nhìn là những địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội như cầu Nhật Tân, hồ Tây... Cô chia sẻ rằng bản thân vô cùng vui mừng vì có thể mua được nhà sớm hơn dự định và bắt đầu một cuộc sống tự lập sau gần 2 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-11
Căn hộ nằm ở tầng 39-40 của một dự án cao cấp. Người đẹp gốc Cao Bằng hướng đến phong cách hiện đại và tối giản.

Ngắm không gian sống của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân-12
Màu sắc trang nhã cùng không gian thoáng đãng với nhiều cửa sổ lớn, đón ánh nắng tự nhiên giúp tôn lên được sự sang trọng của căn hộ tiền tỉ mà cô sở hữu. Ảnh: NSCC.

 

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/bat-dong-san/ngam-khong-gian-song-cua-3-nang-hau-luong-thuy-linh-ky-duyen-ngoc-han-913990.ldo

nhà của sao Việt

Lương Thùy Linh

Ngọc Hân

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.