Xây nhà cho bố mẹ ở quê 'to nhất xã', vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?

Những hình ảnh dưới đây hé lộ không gian căn hộ, nơi thủ môn Bùi Tiến Dũng đang ở cùng vợ Tây.

Sau loạt thành công và được tung hô, Bùi Tiến Dũng hiện đang chơi cho CLB TP.HCM. Để tiện cho việc sống và sinh hoạt, nam cầu thủ hiện đang ở tại một căn hộ chung cư cao cấp tại đây.

Khi mẹ đẻ Dianka Zakhidova sang Việt Nam, bà cũng sống cùng con rể và con gái tại căn hộ này. Cách đây không lâu, khi quay cảnh cháu đùa nghịch với em gái mình, vợ Bùi Tiến Dũng vô tình để lộ không gian sống của cả hai.

Căn hộ này có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp, phòng ăn, bếp thông với phòng khách và phòng ngủ rộng rãi. Qua cảnh các bé chạy đùa trong nhà có thể thấy không gian sống của Bùi Tiến Dũng không quá chật.

Xây nhà cho bố mẹ ở quê to nhất xã, vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?-1Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cùng vợ Tây sống trong một căn hộ chung cư rộng rãi.

Xây nhà cho bố mẹ ở quê to nhất xã, vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?-2Xây nhà cho bố mẹ ở quê to nhất xã, vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?-3Xây nhà cho bố mẹ ở quê to nhất xã, vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?-4Xây nhà cho bố mẹ ở quê to nhất xã, vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?-5Xây nhà cho bố mẹ ở quê to nhất xã, vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?-6 

Nơi này có view khá đẹp và cách bố trí không gian hài hòa.

Hiện tại, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng - Dianka đang bầu ở những tháng cuối cùng của thai kỳ. Không bị vỡ nét như nhiều bà bầu khác, lúc cận sinh Dianka vẫn rất xinh đẹp. Được biết, cặp đôi sắp chào đón một bé trai kháu khỉnh.

Xây nhà cho bố mẹ ở quê to nhất xã, vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?-7

Khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng cũng chi tiền xây nhà báo hiếu bố mẹ. Được biết, đây là căn nhà khang trang nhất xã. Thời còn yêu, Dianka đã rất thích thú khi đến thăm gia đình Bùi Tiến Dũng.

Xây nhà cho bố mẹ ở quê to nhất xã, vậy không gian sống của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tại Tp. HCM thế nào?-8Bùi Tiến Dũng và vợ Tây sắp chào đón thêm thành viên mới.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/xay-nha-cho-bo-me-o-que-to-nhat-xa-vay-khong-gian-song-cua-bui-tien-dung-va-vo-tay-tai-tp-hcm-the-nao-

nhà của sao Việt

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.