Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng

Được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, căn hộ của Hồng Nhung có tông màu trầm cực kỳ ấm cúng, an yên.

Ít ai biết, Hồng Nhung sở hữu khối tài sản "khủng", không phải dạng vừa sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nữ diva không chỉ sở hữu căn nhà vườn xanh mướt, không gian sống sang trọng ở vùng Hollywood (Los Angeles, California) mà còn có một căn hộ ở Tp. HCM.

Nhìn vào bên trong, nội thất căn hộ này rất tiện nghi, sang trọng dù không gian không quá rộng. Khoảng ban công nhỏ được cô Bống dành riêng để trồng cây xanh vì là người yêu thích thiên nhiên. Khu bếp cũng đặc biệt được Hồng Nhung đầu tư nhiều tâm huyết bởi đây là nơi ấm cúng nhất của căn nhà.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-1Với hướng nhìn ra sông Sài Gòn thoáng đãng và siêu lãng mạn, căn hộ có diện tích 203m². Gồm 3 ban công và 3 phòng ngủ riêng biệt, căn nhà có trị giá hơn 22 tỷ đồng. Ngoài ra, căn hộ còn có thêm phòng nhỏ cho người giúp việc và có khu vệ sinh riêng.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-2Hồng Nhung ưu tiên thiết kế căn hộ dạng khép kín, đủ tiện nghi cơ bản, không gian thoáng đãng vì gia đình chỉ có 3 mẹ con sinh sống. Với màu trầm gỗ chủ đạo, toàn bộ không gian trông thật ấm cúng, bên cạnh đó còn có những ô cửa kính lớn, cây xanh ngập tràn.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-3Sự tiết giảm đồ đạc trong nhà với màu sắc nhẹ nhàng và cả khu vườn Nhật ở ban công phòng khách mang âm hưởng của phong cách thiết kế đặc trưng của Nhật Bản. Với lối sống và tâm hồn của một gia đình nghệ sĩ như nhà Hồng Nhung, sự nhẹ nhàng và bay bổng của căn hộ còn rất phù hợp.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-4Phòng khách cũng có góc chill. Hồng Nhung đã tận dụng ban công để tạo nên khu vườn xanh tươi cho gia đình thư giãn, thỏa mãn niềm yêu mến thiên nhiên.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-5Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-6Phần nền khu vườn được cô lấp đầy cát trắng, như một cách để hoàn mình vào thiên nhiên sinh động và chân thật.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-7Phòng bếp ăn là một trong những không gian quan trọng nhất trong nhà của diva Hồng Nhung vì đây là nơi giúp mọi thành viên gia đình cô cùng vui vầy bếp núc.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-8Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-9

Được thiết kế mở thông với khu vực ăn uống nên căn bếp 25m² này đón được nhiều nắng, thoáng luôn sạch sẽ, thơm tho. Bếp được trang bị đầy đủ Thiết bị nhà bếp hiện đại với chất liệu đá, gỗ được trang bị đầy đủ.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-10Để dễ lau chùi và không bị ngấm nước, ố vàng, bề mặt đá trắng hoặc đá ghi đều đã được xử lý mịn. Khu bếp nhìn chung được sắp xếp theo trình tự khoa học, bồn rửa cạnh bếp âm từ để tiện sơ chế thực phẩm. Để đáp ứng đủ yếu tố bền và đẹp theo thời gian, nữ ca sĩ cũng tinh tế chọn lựa chất liệu đá, gỗ chủ đạo.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-11Để nữ ca sĩ có thể ngắm trọn sông Sài Gòn lãng mạn, phòng ngủ được thiết kế lắp kính toàn bộ.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-12Với tông màu trắng - xám, nội thất sử dụng trong phòng ngủ đều là những thiết kế theo phong cách tối giản, ấm cúng.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-13Trong không gian phòng ngủ của 2 con Hồng Nhung, điểm độc đáo đó là có kèm theo một ban công riêng - đây là không gian vườn rau được 2 bé chăm sóc mỗi ngày.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-14Một không gian nho nhỏ của diva Hồng Nhung.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-15Trong căn nhà có những góc rất nghệ thuật.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-16Trên bệ cửa nhà tắm đặt nhiều cây xanh tràn ngập không khí thiên nhiên và thoáng mát, không gian mở hoàn toàn bằng kính.

Không gian sống của diva Hồng Nhung cùng hai con, sương sương 22 tỷ nhưng an yên vô cùng-17Nhà tắm cũng được thiết kế chủ đạo với chất liệu bằng gỗ, hòa vào gam màu xanh của cây cảnh giống như những không gian khác trong nhà, khiến căn phòng toát lên vẻ gần gũi, dễ chịu.

Theo Min - Vietnamnet


Hồng Nhung

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.