Hé lộ không gian sống giản dị của giọng ca 'Áo mới Cà Mau' - ca sĩ Tuấn Tú ở Mỹ

Nơi ở của ca sĩ Tuấn Tú tại xứ sở cờ hoa không quá rộng và khá bừa bộn.

Ca sĩ Tuấn Tú nổi lên khi cho ra mắt MV "Áo mới Cà Mau". Bên cạnh giọng hát thì ngoại hình có phần khác lạ của nam ca sĩ cũng là điểm gây chú ý. Anh trang điểm đậm, đeo phụ kiện bóng bẩy nhưng lại để ria mép nam tính.

Hé lộ không gian sống giản dị của giọng ca Áo mới Cà Mau - ca sĩ Tuấn Tú ở Mỹ-1Ca sĩ Tuấn Tú với tạo hình khác lạ trong MV "Áo mới Cà Mau".

Sau khi Mỹ định cư, Tuấn Tú không thể theo được nghề và phải làm nhiều công việc khác để kiếm sống. Trong một clip của nghệ sĩ Kim Tiểu Long đã hé lộ về không gian sống của Tuấn Tú ở Mỹ.

Hé lộ không gian sống giản dị của giọng ca Áo mới Cà Mau - ca sĩ Tuấn Tú ở Mỹ-2Ở Mỹ, Tuấn Tú ít đi hát nên chuyển sang làm tóc giả cải lương để kiếm sống.

Trong nhà của ca sĩ Tuấn Tú treo nhiều hình Phật Quan Âm. Bên trong cũng không có đồ đạc gì đắt giá. Đồ dùng được bày khá bừa bộn.

Hé lộ không gian sống giản dị của giọng ca Áo mới Cà Mau - ca sĩ Tuấn Tú ở Mỹ-3Hé lộ không gian sống giản dị của giọng ca Áo mới Cà Mau - ca sĩ Tuấn Tú ở Mỹ-4

Nhà của Tuấn Tú rất giản dị, không rộng, cũng chẳng có nhiều đồ đạc đắt giá.

Hé lộ không gian sống giản dị của giọng ca Áo mới Cà Mau - ca sĩ Tuấn Tú ở Mỹ-5Hé lộ không gian sống giản dị của giọng ca Áo mới Cà Mau - ca sĩ Tuấn Tú ở Mỹ-6

Trong nhà của nam ca sĩ bừa bộn đồ đạc, đây cũng là những đồ nghề làm việc của Tuấn Tú.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-song-gian-di-cua-giong-ca-ao-moi-ca-mau-ca-si-tuan-tu-o-my-104877.html

nhà của sao Việt

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.