Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ

Căn hộ rộng rãi dành cho 3 người gồm bố mẹ và cô con gái thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tính nghệ thuật.

Ý tưởng thiết kế căn hộ này được bắt nguồn từ sở thích của nữ chủ nhân muốn"tạo ra một ngôi nhà đầy nghệ thuật". Ý tưởng này không bám vào một phong cách hay diện mạo cụ thể mà cố gắng xây dựng khung cảnh khác lạ có sử dụng sơn đặc biệt với ánh ngọc trai để trở thành điểm nhấn. Sử dụng tông  màu xanh Tiffany, màu be nhạt hoặc hồng nhạt để kết hợp pha trộn cũng thể hiện được phong cách sống trẻ trung, sôi nổi của gia chủ.

Bằng cách giảm hành lang để thoát khỏi khuôn khổ 3 phòng như ban đầu, không gian được kết nối và mở rộng theo chiều ngang. Không gian phòng bếp, phòng làm việc cũng được chú trọng theo tổng thể thiết kế nhà đẹp như nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-1Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-2Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-3Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-4

1. Lối vào

Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-5

Bước vào nhà là hệ thống đèn chiếu sáng, cửa gỗ sàn gỗ tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà. Tủ giày kịch sàn thông minh giúp để giày và lữu trữ đồ rất hữu ích. Sát bên cạnh là bức tường cong dẫn lối vào khu vực phòng khách.

2. Thiết kế phòng bếp

Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-6Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-7

Phòng bếp sau thiết kế được nới rộng diện tích hơn để đáp ứng nhu cầu nấu nướng hằng ngày cũng như để được nhiều đồ nhà bếp hơn của gia chủ. Khéo léo kết hợp tông màu trắng với xanh mint bạc hà mát mắt mang lại cảm giác rất thoải mái cho không gian nhà bếp

3. Thiết kế phòng ăn

Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-8Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-9Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-10

Nhà bếp và phòng ăn được thiết kế tách bạch để tạo không gian riêng. Gạch ốp tường, rèm cửa sử dụng tông màu xám, tủ mây phòng ăn để đồ màu xanh Tiffany tạo không khí dễ chịu, thoải mái trong khu vực ăn uống.

4. Thiết kế phòng khách

Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-11

Xem xét bố cục ban đầu và vị trí của dầm mái sẽ hạn chế quy mô và độ thoáng của phòng khách, vì vậy thiết kế đã dời bức tường ngăn của một  phòng chuyển đổi thành phòng ăn. Từ đó phòng khách và phòng ăn cũng được kết nối gần gũi hơn.

Các vòng cung được đặt ở nhiều vị trí khác nhau làm mềm mại các đường vuông thô cứng. Tủ trưng bày đặt gần tường Tivi vừa  trang trí cho phòng khách vừa để đồ hiệu quả.

5. Thiết kế phòng làm việc

Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-12Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-13

Cửa sổ thay thế tường kiên cố giúp không gian thêm rộng rãi và đón nhận ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Để làm giảm trọng lượng của tủ sách trên một bức tường, các thanh sắt mỏng nhẹ, hộp gỗ đóng đan xen với nhau và cân đối về tông màu.

6. Thiết kế phòng ngủ chính và phòng tắm chính

Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-14Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-15Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-16Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-17Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-18

Tông màu xám kết hợp với màu hồng nhạt tạo sự nhẹ nhàng, yên bình cho không gian phòng ngủ chính. Kho quần áo theo yêu cầu của vợ chồng chủ nhà được mở dọc theo lối đi, đẩy từ cuối giường lên phòng nhưng vẫn giữ được khoảng cách vừa phải. Bàn trang điểm khéo léo đặt ở góc tủ để không tốn diện tích.

Bước vào sâu trong phòng ngủ là phòng vệ sinh cạnh phòng thay đồ. Tường nhà tắm lát đá cẩm thạch vân đen trắng sạch sẽ, sang trọng mamg lại cảm giác thoải mái để chủ nhân trải nghiệm phòng tắm giống như ở các khách sạn xịn xò.

7. Thiết kế phòng ngủ con gái

Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-19Không gian sống hiện đại, trẻ trung, đậm không khí nghệ thuật theo phong cách sôi nổi của nữ gia chủ-20

Phòng ngủ của con gái cưng đan xen tông màu hồng nhạt, da trời thể hiện tính cách sôi nổi và lãng mạn của cô gái trẻ. Diện tích không quá rộng nên phòng ngủ của bé gái được thiết kế rất thông minh, gọn gàng. Một phần của tủ quần áo được làm giá sách hay kệ tường tận dụng khoảng không trên cao giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.