Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã khoe không gian sống mới của mình sau 3 năm sang Mỹ. Ngôi nhà cô mới chuyển về được thiết kế hiện đại, ấm cúng.

Gần đây, Hoa hậu Phạm Hương tất bật dọn về tổ ấm mới. Sau khi ổn định cuộc sống, cô vừa chia sẻ một số hình ảnh ngôi nhà trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, không gian sống mới mà người đẹp chuyển tới có thiết kế hiện đại, sang trọng. Gam màu xám trắng làm tăng thêm sự nhẹ nhàng và ấm áp cho ngôi nhà. 

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-1


Chuyển về nhà mới, nàng Hậu đã check-in ngay lập tức trong phòng khách. Có thể thấy không gian trong ngôi nhà chủ yếu theo tông màu xám trắng. Mọi thứ khi đặt vào không gian đều rất nổi bật.

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-2Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-3Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-4

Phía trước của phòng khách là cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn vào bên trong nhà.

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-5Không chỉ bận rộn khi chuyển về không gian sống mới mà thời gian qua, Phạm Hương cũng bận rộn cuộc sống 'bỉm sữa'. Cô vừa sinh con trai thứ hai vào tháng 7, đặt tên Apollo.

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-6Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-7

Ngay cửa ra vào là cầu thang dẫn lên lầu hai. Trong khu vực này, Phạm Hương đặt tượng Phật ở một góc trang trọng, cầu nguyện bình an cho gia đình nhỏ. Trong tầng 1 ở phòng khách, một cây piano lớn cũng được đặt làm điểm nhấn.

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-8

Không gian phòng bếp cũng theo tông màu chủ đạo của ngôi nhà. Bàn ăn bằng cẩm thạch, kích thước lớn là nơi cả gia đình dùng bữa.

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-9Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-10Vốn yêu sự lãng mạn, người đẹp cũng khéo léo bày trí một bình hoa hồng để thêm màu sắc cho phòng khách.

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-11
Không gian bếp tiện nghi và hiện đại. Phạm Hương đặc biệt yêu thích vào bếp nấu những món ăn ngon cho con trai đầu lòng Maximus. Có thể thấy hầu hết đồ nội thất nàng Hậu sử dụng đều rất tối giản nhưng toát lên sự sang trọng, hiện đại.

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-12
Phòng khách rộng lớn cũng là nơi vui chơi của hai con. Phạm Hương thường dành một góc ở chính giữa để Maximus chơi cùng với em.

Trước khi hoàn thành ngôi nhà, Phạm Hương cũng từng nhiều lần đăng tải những hình ảnh hoàn thiện của không gian. Người đẹp không giấu được sự hồi hộp và vui mừng khi không gian mới từng ngày được hoàn thiện. 

Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-13Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-14Không gian sống mới rất nhẹ nhàng ấm áp với gam màu xám trắng của Hoa hậu Phạm Hương-15
Không gian trước khi hoàn thiện của ngôi nhà được Phạm Hương chia sẻ.

Có thể thấy cuộc sống bên Mỹ của Phạm Hương rất hạnh phúc. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh thường ngày của mình cùng hai con trai để người hâm mộ được biết.

 Ảnh: Instagram NV

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-gian-song-moi-rat-nhe-nhang-am-ap-voi-gam-mau-xam-trang-cua-hoa-hau-pham-huong-222021611202356990.htm

không gian đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.