Không gian sống như "vườn cổ tích" của ca sĩ Mạnh Quỳnh

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh lần đầu hé lộ không gian sống đẹp như mơ tại Mỹ với khoảng sân vườn rộng và loạt cây phong đỏ đang mùa thay lá.

Mạnh Quỳnh cho biết dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật song anh vẫn luôn dành thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ về góc nhỏ vườn nhà đang trong mùa thay lá.

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-1

Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh ngôi nhà của mình tại Mỹ. Nam ca sĩ đưa người hâm mộ tham quan khung cảnh thơ mộng sau vườn nhà. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ hé lộ tổ ấm với khán giả.

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-2

Mạnh Quỳnh cho biết mỗi sáng sớm anh thường ra vọng lâu trong sân nhà để uống cà phê và nuôi dưỡng cảm xúc cho việc sáng tác. Đây là nơi anh cảm thấy bình yên khi cùng gia đình quây quần, trò chuyện.

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-3

Phía trước khu vườn ngập cây xanh là một căn nhà cao tầng bằng gỗ, được sơn trắng. Nơi đây còn được anh bố trí một khoảng sân nhỏ để làm sân chơi bóng rổ cho các con. Bên cạnh đó, anh còn trồng một số cây ăn quả và nhiều loại hoa tự trồng trong vườn. Mạnh Quỳnh gọi đây là “căn nhà nhỏ đơn sơ” sau nhiều năm tích góp và chọn an cư. 

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-4

Vườn nhà anh được bài trí ngăn nắp, gọn gàng, có đầy đủ tiểu cảnh và được trang trí đẹp mắt.

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-5

Khu vườn rộng rãi, được trồng nhiều cây cảnh và hoa.

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-6

Dịp này là mùa phong thay lá nên rụng khắp vườn nhà nam ca sĩ. Mạnh Quỳnh thích thú trước giây phút chuyển mùa, nam ca sĩ đã ghi lại khoảnh khắc cả sân vườn phủ đầy lá vàng để chia sẻ với fan.

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-7

Khung cảnh đẹp như truyện cổ tích và mang lại cảm giác bình yên.

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-8

Vườn nhà nam ca sĩ trồng khá nhiều cây phong đỏ. Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh rất chăm lo cho tổ ấm của mình, ngoài đi diễn ra thì gần như thời gian còn lại anh sẽ ở nhà, đưa con đi chơi, chăm sóc vườn cây.

Không gian sống như vườn cổ tích của ca sĩ Mạnh Quỳnh-9

Mạnh Quỳnh kết hôn năm 2004 cùng bà xã Cẩm Diệu và có với nhau hai con trai. Ảnh: NSCC.

Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/bat-dong-san/khong-gian-song-nhu-vuon-co-tich-cua-ca-si-manh-quynh-969124.ldo?fbclid=IwAR1IxrdqwpNyFlYldMPjvLCPQeXExcc67rpzDkX8A1-p5IU_vaUfvES1-ac

Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.