Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân

Được biết, Á hậu Thụy Vân và gia đình đang sống trong một căn hộ tiện nghi, sang trọng.

Là người của công chúng nhưng Á hậu Thụy Vân rất kín tiếng về đời tư. Người đẹp hiếm khi tiết lộ về gia đình cũng như cuộc sống.

Theo dõi trang cá nhân của Á hậu Thụy Vân có thể thấy cô chủ yếu chia sẻ thông tin về công việc cũng như dự án mình tham gia. Thế nhưng qua một số ảnh chụp cũng có thể thấy phần nào không gian sống của người đẹp. Thụy Vân và gia đình đang sống trong một căn hộ cao cấp, có tông màu vàng trắng sang trọng.

Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-1Á hậu Thụy Vân vô tình để lộ không gian sống phía sau.
Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-2Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-3Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-4Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-5Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-6

Một vài góc trong căn hộ của Thụy Vân cũng được hé lộ.

Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-7Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-8Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-9Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-10Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-11Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-12Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-13Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-14Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-15Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-16Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-17Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-18Không gian sống sang chảnh của Á hậu Thụy Vân-19

Dù chỉ là ảnh "lấp ló" nhưng cũng đủ thấy chốn đi về của người đẹp rất sang trọng.

Thụy Vân giành ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau đó, Thụy Vân không dấn thân vào showbiz mà thay vào đó kiên trì theo đuổi con đường trở thành MC/biên tập viên truyền hình. Cho tới nay, Á hậu Thụy Vân đã có hơn một thập kỷ làm việc và gắn bó tại VTV. Khi lên sóng, Thụy Vân luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-song-sang-chanh-cua-a-hau-thuy-van-83384.html

nhà của sao Việt

Á hậu Thụy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.