Không nên bày ba thứ này lên bàn uống cà phê, không những làm mất thể diện mà còn ảnh hưởng đến tài vận

Trong cuộc sống hàng ngày chiếc bàn cafe không còn xa lạ với mọi người, về cơ bản phòng khách gia đình nào cũng sẽ có một chiếc bàn cafe và dùng để đặt các vật dụng.

Mặc dù việc trang bị một chiếc bàn cà phê tại nhà có thể mang lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống của chúng ta, nhưng bạn có biết rằng việc bày biện mọi thứ trên tay cũng rất quan trọng không? Đặc biệt bạn không thể đặt 3 thứ này trên bàn cà phê? Không chỉ làm mất mặt mà còn ảnh hưởng đến tài vận.

Ấm đun nước điện

Nhiều bạn đặt ấm siêu tốc trên bàn cà phê để tiện cho việc đun nước, mặc dù rất tiện lợi khi đun nước bất cứ lúc nào nhưng cũng có một số rủi ro. Do vị trí đặt bàn cà phê thấp nên nhiệt độ bề mặt kim loại của bàn cà phê đã được đun sôi vẫn còn tương đối cao, người già và trẻ em ở nhà nếu chạm vào sẽ bị bỏng và ảnh hưởng đến trẻ em. Cố gắng để nó ở trong bếp.

Không nên bày ba thứ này lên bàn uống cà phê, không những làm mất thể diện mà còn ảnh hưởng đến tài vận-1

Món tráng miệng

Nhiều người bạn thích đặt một số loại trái cây và đồ ăn nhẹ trên bàn cà phê, vì nghĩ rằng điều này không chỉ đóng vai trò trang trí mà còn có thể tạo sự hiếu khách khi bạn bè đến chơi nhà. Nhưng cũng không tính đến mùa hè, thời tiết càng ngày càng nóng, muỗi cũng nhiều, hoa quả tương đối dễ thu hút muỗi. Điều này không những không có tác dụng trang trí mà còn ảnh hưởng lớn đến tổng thể chung của phòng khách do việc đặt hoa quả. Vì vậy, đừng đặt nó trên bàn cà phê trong phòng khách cho những thứ như trái cây.

Không nên bày ba thứ này lên bàn uống cà phê, không những làm mất thể diện mà còn ảnh hưởng đến tài vận-2

Cây cối

Đặt một cây xanh trên bàn cà phê thực sự rất đẹp. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi việc đất trong chậu cây rơi vãi ra bàn cafe sẽ để lại dấu ấn, khi chúng ta tưới nước cũng sẽ văng ra mặt bàn cafe rất bất tiện, vì vậy không nên đặt cây xanh trên bàn cà phê.

Không nên bày ba thứ này lên bàn uống cà phê, không những làm mất thể diện mà còn ảnh hưởng đến tài vận-3

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/noi-that-ngoai-that/khong-nen-bay-ba-thu-nay-len-ban-uong-ca-phe-khong-nhung-lam-mat-the-dien-ma-con-anh-huong-den-tai-van-380845.htm?fbclid=iwar1q1msgrxbzh9r_6jb8ikwzop9gx0hj4rd5rew24rx1d5us1fomz1ebrvy

phong thủy nhà cửa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.