Không nên treo gương ở những vị trí này trong nhà, người giàu không bao giờ làm điều này, Thần Tài sẽ 'quay lưng' khi nhìn thấy chúng

Gương là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc đặt gương tùy tiện sẽ khiến gia đình gặp nhiều khó khăn về tài lộc, Thần Tài “quay lưng”. Không nên treo gương ở những vị trí này trong nhà, người giàu không bao giờ làm điều này.

Không treo gương phòng tắm đối diện bồn cầu

Không nên treo gương ở những vị trí này trong nhà, người giàu không bao giờ làm điều này, Thần Tài sẽ quay lưng khi nhìn thấy chúng-1

Việc treo gương đối diện bồn cầu là lỗi vô cùng lớn mà hầu hết phần lớn mọi gia định đều mắc phải.

Sở dĩ tuyệt đối không được treo gương đối diện với bồn cầu là bởi bồn cầu là nơi ô uế, không sạch sẽ, chứa nhiều sú uế nên khi lắp gương thẳng bồn cầu khiến cho sức khỏe của gia chủ không được tốt, tài lộc không được thuận lợi. Như vậy chẳng khác nào bạn đang phản chiếu và nhân bản những cái xấu đó lên. Bồn cầu đối diện gương khiến cho khí xấu phản chiếu, rất hung.

Gương lắp ở vị trí này sẽ dẫn đến việc nhà tắm sẽ hút hết dương khí khiến cho gia đình tinh thần mệt mỏi luôn trong trạng thái kiệt quệ, không có sức sống.

Không đặt gương đối diện với cửa chính

Không nên treo gương ở những vị trí này trong nhà, người giàu không bao giờ làm điều này, Thần Tài sẽ quay lưng khi nhìn thấy chúng-2

Ở trong nhà, tránh đặt gương đối diện với cửa vào nhà bởi gương vốn có tác dụng phản chiếu, nếu đặt đối diện với cửa chính sẽ ngăn chặn tài vận, toàn bộ vận may tốt đều bị phản xạ đi, làm cho cho sự nghiệp gặp trắc trở, hao tổn tài vận.

Không đặt gương trong nhà bếp

Không nên treo gương ở những vị trí này trong nhà, người giàu không bao giờ làm điều này, Thần Tài sẽ quay lưng khi nhìn thấy chúng-3

Gương trong quan niệm phong thủy được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Chính vì thế, đặt gương đối diện cửa bếp và trong nhà bếp xuất hiện gương là tối kỵ trong phong thủy.

Nhà bếp là một nơi rất phồn thịnh của “lửa”, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn, dễ gây cháy hoặc mang đến những điều ngoài ý muốn khác khiến cho gia chủ dễ phát hỏa, nóng tính và tức giận.

Trên đây là những điều kiêng kỵ khi treo gương trong nhà. Nhiêu đó đã là rất đầy đủ, áp dụng đúng như vậy sẽ vừa tránh những điều xấu vừa mang đến nhiều lợi ích.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-nen-treo-guong-o-nhung-vi-tri-nay-trong-nha-nguoi-giau-khong-bao-gio-lam-dieu-nay-than-tai-se-quay-lung-khi-nhin-thay-chung-111653.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.