Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt

Ngắm khu vườn của Lý Quí Khánh, nhiều người phải trầm trồ vì đẹp như chốn 'bồng lai tiên cảnh'.

Thời gian qua, một số bạn trẻ có xu hướng trốn phố về quê và nhiều sao cũng không ngoại lệ. Trong đó, NTK nổi tiếng Lý Quí Khánh đã mua một mảnh đất rộng ở Đà Lạt để trồng hoa, làm nơi nghỉ dưỡng.

Lý Quí Khánh chia sẻ: "Trong 4 tháng vừa qua Khánh gần như sống xa Sài Gòn, vì phải trồng cây và tự dành cho mình khoảng lặng cần thiết. Đây chỉ mới là bắt đầu của khu vườn Lý Quí Khánh, trong tương lai sẽ là nơi dành cho những ai yêu hoa và thiên nhiên nhé! Chắc 1 năm nữa sẽ hoàn thành".

Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-1

4 tháng vừa qua, Lý Quí Khánh dành nhiều thời gian, tâm huyết để chăm sóc khu vườn của mình ở Đà Lạt.
Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-2Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-3Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-4Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-5Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-6Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-7Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-8Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-9Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-10Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-11

Khu vườn đẹp như tiên cảnh do Lý Quí Khánh tự tay gây dựng, chăm sóc ở Đà Lạt-12

Trong khu vườn trồng nhiều loại hoa, nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ. Chỉ ngắm ảnh thôi mà nhiều người ngỡ như lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh".

Lý Quí Khánh nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo có cá tính. Anh từng hợp tác và thiết kế cho với nhiều nữ nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ vậy, Lý Quí Khánh sinh ra và lớn lên trong một gia tộc có tiếng tăm và truyền thống kinh doanh lâu đời tại Sài Gòn. Nhiều năm qua, NTK này vướng tin đồn có tình cảm trên tình bạn với ca sĩ Quang Vinh.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khu-vuon-dep-nhu-tien-canh-do-ly-qui-khanh-tu-tay-gay-dung-cham-soc-o-da-lat-117759.html

nhà của sao Việt

Lý Quí Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.