Khu vườn trái cây 1.200 m2 của danh hài Vân Sơn tại Mỹ

Khán giả không khỏi choáng ngợp trước vườn trái cây rộng 1.200 m2 của Vân Sơn.

Vân Sơn là một trong những danh hài đình đám nhất ở hải ngoại. Ông từng làm mưa làm gió khắp các sân khấu hài kịch cùng Bảo Liêm và Hoài Linh. Tên tuổi của ông gắn liền với tuổi thơ cả một thế hệ. Hiện tại, nam danh hài tập trung cho việc kinh doanh và không còn đi diễn nữa.

Khu vườn trái cây 1.200 m2 của danh hài Vân Sơn tại Mỹ-1Khu vườn trái cây 1.200 m2 của danh hài Vân Sơn tại Mỹ-2

Vân Sơn là danh hài đình đám ở hải ngoại

Tại Mỹ, Vân Sơn có cuộc sống sung túc, đầy đủ. Ông sở hữu 1.200m2 đất để làm vườn trái cây trong khuôn viên nhà ở khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Vườn cây của nam danh hài được phủ một màu xanh tươi mát của các loại trái cây như: táo, lê, bơ, quýt, vải, nhãn, táo tàu, mận, ổi, mãng cầu... và các loại cây ngắn ngày, rau thơm...

Chia sẻ về khu vườn, nam danh hài nói: "Vân Sơn cứ nghĩ một mình Vân Sơn thích khu vườn trái cây này thôi. Không ngờ các bạn ở ngoài kia cũng yêu mến vườn trái cây của Vân Sơn quá. Có nhiều bạn thích khu vườn này còn hơn thích Vân Sơn nữa. Nhiều bạn yêu cầu quá nên hôm nay Vân Sơn sẽ một lần nữa giới thiệu về khu vườn trái cây của Vân Sơn trong mùa này".

Khu vườn trái cây 1.200 m2 của danh hài Vân Sơn tại Mỹ-3Khu vườn trái cây 1.200 m2 của danh hài Vân Sơn tại Mỹ-4Khu vườn trái cây 1.200 m2 của danh hài Vân Sơn tại Mỹ-5

Khu vườn của Vân Sơn bao phủ màu xanh của các loại cây ăn trái. Nhìn các cây trĩu quả khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Khu vườn trái cây 1.200 m2 của danh hài Vân Sơn tại Mỹ-6Vân Sơn luôn chăm sóc cho khu vườn của mình vô cùng tỉ mỉ và chu đáo

Vân Sơn dành nhiều thời gian chọn lựa các loại trái cây để trong khu vườn của mình. Việc chăm sóc, đón chờ cây đơm hoa kết trái, thu hoạch là một niềm hạnh phúc của nam danh hài. Vào giữa tháng 10, các loại trái cây trong khu vườn vẫn rất xum xuê. Thậm chí có nhiều cây không kịp thu hoạch, rụng phủ kín gốc cây. Nam danh hài tự hào khi sở hữu cây bơ hơn 60 năm tuổi, lớn hơn tuổi của anh. Hiện tại cây đang ra trái. Tuy là cây bơ cổ thụ nhưng nó vẫn cho ra những sản phẩm chất lượng, trái rất thơm, ngọt bùi, béo ngậy và đầy đủ chất dinh dưỡng. Khi trúng mùa cây cho ra khoảng 1.000 trái.

Sống ở California, nơi có thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp cho cây cối phát triển, Vân Sơn làm khu vườn trái cây không chỉ để phục vụ mục đích ăn uống, sinh hoạt còn giúp thanh lọc không khí, tạo lá phổi xanh cho môi trường.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khu-vuon-trai-cay-1200-m2-cua-danh-hai-van-son-tai-my-99633.html

vườn nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.