Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê

Có thể thấy, khu vườn rộng rãi của vợ chồng MC Quyền Linh không chỉ ngập hoa hồng mà trái cây, rau xanh cũng ngập tràn.

Quyền Linh là một trong những nam MC - diễn viên nhận được nhiều yêu mến, sự tôn trọng của khán giả. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz và nhờ công việc kinh doanh thuận lợi của bà xã Dạ Thảo, gia đình Quyền Linh hiện sống tại 1 căn biệt thự sang trọng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, căn biệt thự có tổng diện tích lên đến 500m² này do chính bà xã Quyền Linh lên ý tưởng và có giá trị khoảng 21 tỷ đồng.

Bên ngoài, căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu với tone màu trắng chủ đạo. Không gian phòng khách không được bài trí nhiều và giản lược tối đa, chỉ có bộ sofa màu đen làm điểm nhấn. Anh và bã xã Dạ Thảo cũng thiết kế nhiều hệ cửa kính để nhà luôn thoáng đãng và nhiều ánh sáng. 

Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-1

Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-2Hoa tươi, trái cây các loại tràn ngập được Dạ Thảo thu hoạch. Dù bận rộn đến đâu, khi có thời gian là cô lại dành cho hoa hồng, chăm sóc tỉ mẩn và yêu thương hoa để có được một không gian sống thật đẹp, thật rực rỡ như vậy.

Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-3Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-4Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-5Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-6Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-7Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-8Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-9Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-10Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-11Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-12

Vườn nhà gia đình MC Quyền Linh đủ các loại rau, củ, trái cây từ cà chua, chanh, cóc, lựu, siro, ổi, ớt... tất cả đều xum xuê.

Khu vực mà vợ chồng Quyền Linh tâm đắc và dành nhiều thời gian nhất phải kể đến không gian xanh bên ngoài căn biệt thự với nhiều cây xanh và các loại hoa, trái cây, bà xã Dạ Thảo đặc biệt yêu thích hoa hồng. Loại hoa này được chị Dạ Thảo trồng lên tới cả trăm gốc với đủ các loại hồng cổ, hồng ngoại. Những chậu hồng được chị trồng chủ yếu trên sân thượng vì ở đây có nhiều nắng, đáp ứng nhu cầu phát triển của hoa.

Không chỉ hoa hồng quanh năm đua nở, sân vườn mùa dịch nhà Quyền Linh càng thêm giá trị khi rau xanh, trái cây lúc nào cũng xum xuê. Lượng rau xanh và trái cây nhà Quyền Linh không chỉ thoải mái cho gia đình anh sử dụng mà còn có thể hỗ trợ bạn bè, người thân nhất là lúc dịch bệnh khó khăn mua đồ.

Mới đây Dạ Thảo chia sẻ thành quả thu hoạch được từ khu vườn rộng với đầy đủ hoa tươi, trái cây các loại khiến ai cũng ngưỡng mộ: "Từ khu vườn trên sân thượng, xin gửi chút 'Vitamin tinh thần' đến mọi người. Mong mọi người bảo trọng và bình an". Đặc biệt, sau khi bà xã đăng tải, MC Quyền Linh đang đi hỗ trợ chống dịch cũng vào giành phần cho bà con khó khăn "Để đó mai anh lấy đi tặng bà con nha" mà ai cũng cảm động. 

Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-13Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-14Khu vườn trong biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh mùa dịch gì cũng có: Rau xanh, hoa tươi, trái cây đều xum xuê-15

Sân vườn rộng rãi, mướt mát trở thành điểm chụp hỉnh lý tưởng của gia đình Quyền Linh.
 

Trong khu biệt thự này, Dạ Thảo trồng rất nhiều hoa hồng nhập ngoại. Bà xã Quyền Linh xem việc trồng hồng, chăm hồng là niềm vui bất tận thường ngày. Chị cũng không quên việc dành thời gian để chia sẻ những thành quả của mình trong quá trình chăm sóc khu vườn với những người bạn có cùng sở thích. Cô cũng vui hơn khi mỗi lúc làm việc căng thẳng, chị lại có những giờ phút giải lao, thư giãn bằng cách học hỏi kinh nghiệm trồng hoa, tìm hiểu các bí quyết chăm hồng từ những người bạn bốn phương.

Chị Thảo chia sẻ rằng, chị luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi trở về nhà. Nơi đây không chỉ có những người thân yêu trong gia đình còn có vườn hồng, vườn cây xanh mướt bình yên để bỏ lại  bên ngoài những ồn ào, bon chen của cuộc sống.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.