Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ

Là người yêu thiên nhiên nên diễn viên Kim Hiền tự tay chăm sóc khu vườn nhà.

Kim Hiền là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với Tăng Thanh Hà. Nhưng khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, "Út Ráng" quyết định từ bỏ hào quang showbiz theo chồng Việt kiều sang Mỹ định cư vào năm 2015.

Hiện tại, nữ diễn viên và gia đình đang sống trong một căn biệt thự khá rộng, có sân vườn, bể bơi... Bên trong nhà nội thất mang hơi hướng cổ điển, nhiều nét Việt giúp diễn viên đỡ nhớ quê.

Điểm thích nhất của Kim Hiền ở không gian sống này chính là khu vườn rộng. Là người yêu thiên nhiên, nên Kim Hiền tự tay trồng và chăm sóc nhiều loại cây, hoa khác nhau như: Lựu, hoa sứ, hoa hồng...

"Hạnh phúc nhất khi mình tìm ra được niềm vui mới… tất cả có sẵn và chỉ thiếu bàn tay chăm sóc. Nay đã có Kim Hiền cũng là người bạn của thiên nhiên. Luôn thích cây và nước", Kim Hiền tâm sự.

Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-1Kim Hiền tự tay chăm bón khu vườn ở Mỹ.
Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-2Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-3Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-4Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-5Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-6Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-7Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-8Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-9Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-10Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-11Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-12Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-13Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-14Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-15Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-16Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-17Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-18

Khu vườn nhà nữ diễn viên trồng nhiều loại cây, hoa khác nhau.

Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-19Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-20Khu vườn xanh mướt, ngập tràn hoa trái phía trong không gian sống của Kim Hiền ở Mỹ-21

Không gian sống trong nhà của nữ diễn viên mang hơi hướng cổ điển.

Sau khi sang Mỹ định cư, công việc hàng ngày của Kim Hiền là đưa đón con đi học, tập gym, đi chợ, làm việc, nấu ăn... Thỉnh thoảng nữ diễn viên cũng giao lưu với một số đồng nghiệp tại đây. Sau 7 năm sang Mỹ định cư, Kim Hiền vui mừng thông báo đã thi được quốc tịch Mỹ cách đây không lâu.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/khu-vuon-xanh-muot-ngap-tran-hoa-trai-phia-trong-khong-gian-song-cua-kim-hien-o-my-373074.htm

nhà của sao Việt

Kim Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.