Kiếm được căn phòng nhỏ có hẳn 2 WC, nhưng thiết kế dị tới nỗi người thuê khóc thét, dân tình thì cười nắc nẻ: Đang làm dở hết tiền!

Nếu không phải tận mắt xem clip có lẽ khó ai tin được rằng, có căn phòng lại thiết kế dị hợm tới mức này!

Một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu khi xây nhà chính đảm bảo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Thế nhưng, có những căn phòng được thiết kế dị hợm tới nỗi ai ghé qua cũng phải mắt tròn mắt dẹt vì chẳng hiểu làm sao để sử dụng được. Như trường hợp dưới đây là một ví dụ điển hình.

Phòng trọ 2 WC nhưng khiến người thuê khóc thét. (Nguồn clip: Thuan_2000

Theo đó, một thanh niên nọ thuê được căn phòng để làm kho chứa. Khách quan mà nói, căn phòng này khá mới. Lớp sơn tường màu be sáng sủa, sạch sẽ. Trần nhà rất cao, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở nhà vệ sinh... Rõ là chỉ có một căn phòng nho nhỏ vậy thôi nhưng gia chủ lại thiết kế hẳn 2 WC cái trên cái dưới. Rồi ổ điện và công tắc điện cũng được "double" lên, nhưng cái phía trên thì chẳng ai với tới nổi. Phải nói thêm, cả căn phòng này không hề có thang hoặc có thiết kế thang để đi lên phía trên đó. Thế nên, thanh niên này đã phải khóc thét, kêu "bó tay".

Kiếm được căn phòng nhỏ có hẳn 2 WC, nhưng thiết kế dị tới nỗi người thuê khóc thét, dân tình thì cười nắc nẻ: Đang làm dở hết tiền!-1Kiếm được căn phòng nhỏ có hẳn 2 WC, nhưng thiết kế dị tới nỗi người thuê khóc thét, dân tình thì cười nắc nẻ: Đang làm dở hết tiền!-2

Thiết kế lạ khiến dân tình sửng sốt. (Ảnh cắt từ clip)

Kiếm được căn phòng nhỏ có hẳn 2 WC, nhưng thiết kế dị tới nỗi người thuê khóc thét, dân tình thì cười nắc nẻ: Đang làm dở hết tiền!-3


Đoạn clip này ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác, gần 500k lượt xem. Rất đông người cũng đồng cảm với chủ thớt. Rõ ràng thiết kế căn phòng này quá lạ lùng, phòng WC, ổ điện, công tắc điện bên trên có như không. Thế nhưng gia chủ vẫn làm trông vừa hài hước vừa lãng phí.

Kiếm được căn phòng nhỏ có hẳn 2 WC, nhưng thiết kế dị tới nỗi người thuê khóc thét, dân tình thì cười nắc nẻ: Đang làm dở hết tiền!-4
2 ổ điện, 2 bóng đèn tuýp được lắp song song nhau. (Ảnh cắt từ clip)

Không ít người thì đoán rằng gia chủ định phân chia thành 2 tầng nhưng đang làm thì hết tiền. Bên cạnh đó, có một vài người mạnh dạn đoán rằng vì hạn chế chiều cao nên gia chủ làm sàn nhà giật cấp. Tuy nhiên vì chưa xong hoặc muốn để người thuê tự thiết kế tiếp nên mới có cảnh tượng dang dở thế này.

Sàn nhà giật cấp là kiểu thiết kế tạo thành các bậc giống cấu tạo của các bậc cầu thang nhưng với số lượng ít hơn. Mục đích chính của sàn nhà giật cấp là để phân chia mục đích sử dụng trong cùng một không gian nhưng vẫn đảm bảo được tính thống nhất của tổng thể ngôi nhà.

Kiếm được căn phòng nhỏ có hẳn 2 WC, nhưng thiết kế dị tới nỗi người thuê khóc thét, dân tình thì cười nắc nẻ: Đang làm dở hết tiền!-5Kiếm được căn phòng nhỏ có hẳn 2 WC, nhưng thiết kế dị tới nỗi người thuê khóc thét, dân tình thì cười nắc nẻ: Đang làm dở hết tiền!-6

Thiết kế sàn nhà giật cấp là sử dụng các bậc thang để phân cấp từng khu vực trong cùng 1 khoảng không gian, tạo nên sự ấn tượng cho ngôi nhà.

Dù chẳng rõ thực hư song thiết kế căn phòng có hẳn 2 WC nhưng không thể sử dụng dị dị như trên vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kiem-duoc-can-phong-nho-co-han-2-wc-nhung-thiet-ke-di-toi-noi-nguoi-thue-khoc-thet-dan-tinh-thi-cuoi-nac-ne-dang-lam-do-het-tien-222021163122934859.htm

phòng trọ

nhà vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.