Lần đầu hé lộ biệt thự 100 mét vuông, giá vài chục tỷ của danh hài Bảo Chung

Đạo diễn Khương Dừa đã hé lộ không gian sống tại Việt Nam của danh hài Bảo Chung với công chúng.

Bảo Chung là danh hài đình đám của thập niên 90. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, ông quyết định hi sinh hào quang để sang nước ngoài định cư cùng vợ và các con. Vài năm trở lại đây, khi các con đã lớn và cuộc sống ổn định hơn, ông mới quay về Việt Nam làm việc.

Lần đầu hé lộ biệt thự 100 mét vuông, giá vài chục tỷ của danh hài Bảo Chung-1Lần đầu hé lộ biệt thự 100 mét vuông, giá vài chục tỷ của danh hài Bảo Chung-2

Danh hài Bảo Chung rất nổi tiếng ở thập niên 90

Mới đây, trên kênh Youtube của đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại biệt thự vô cùng bề thế của danh hài Bảo Chung. Anh chia sẻ: "Hôm nay, tôi tới thăm nhà anh Bảo Chung. Tôi bất ngờ quá, không ngờ anh Bảo Chung lại sở hữu một căn biệt thự đồ sộ đến mức này. Căn nhà anh Bảo Chung đang ở này là nhà đôi luôn, diện tích ước chừng phải tầm trên 100 mét vuông, giá vài chục tỷ, xây dựng quá bề thế và hoành tráng, nguyên cánh cổng trạm trổ này cũng đắt tiền lắm rồi, khéo bằng cả một căn nhà của người khác".

Theo thông tin từ Khương Dừa, căn biệt thự của Bảo Chung tọa lạc ở quận 8, trong một khu đô thị mới khá văn minh, xung quanh cũng có nhiều biệt thự đẹp nhưng cơ ngơi của nam danh hài là nổi bật nhất. Căn biệt thự này có hai gian rộng hơn 100 mét vuông, 4 tầng bề thế và lát đá cẩm thạch, trạm trổ theo phong cách quý tộc đầy sang trọng. Trước cửa biệt thự còn có một hiên rộng trồng nhiều cây để ngồi hóng mát. Bên trong biệt thự, Bảo Chung bày nhiều đồ gỗ đắt tiền, xây cả tiểu cảnh và hòn non bộ phong thủy phía sau để nuôi cá Koi.

Lần đầu hé lộ biệt thự 100 mét vuông, giá vài chục tỷ của danh hài Bảo Chung-3Lần đầu hé lộ biệt thự 100 mét vuông, giá vài chục tỷ của danh hài Bảo Chung-4

Biệt thự của danh hài Bảo Chung tọa lạc ở quận 8

Lần đầu hé lộ biệt thự 100 mét vuông, giá vài chục tỷ của danh hài Bảo Chung-5Lần đầu hé lộ biệt thự 100 mét vuông, giá vài chục tỷ của danh hài Bảo Chung-6

Từ cổng vào đã hoành tráng, bên trong biệt thự còn sang trọng hơn gấp bội

Để tăng thêm sự sang trọng cho biệt thự, Bảo Chung còn thiết kế nội thất đồng bộ với phong cách bên ngoài, đều là đồ trạm trổ, lát đá cẩm thạch. Nam danh hài tiết lộ thêm: "Nhà này tôi ở mấy năm rồi". Hiện tại, ngoài đi diễn, Bảo Chung còn mở thêm nhà hàng để kinh doanh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lan-dau-he-lo-biet-thu-100-met-vuong-gia-vai-chuc-ty-cua-danh-hai-bao-chung-102629.html

nhà của sao Việt

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.