Toàn cảnh "lâu đài" ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ

Ai nấy đều trầm trồ khi ngắm nhìn ngôi nhà trong mơ mà mỹ nhân chuyển giới phải chi số tiền "khủng" để sở hữu.

Hương Giang từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 dù có xuất phát điểm là một ca sĩ. Hương Giang đã có cho mình những thành quả đáng ngưỡng mộ nhờ sự phấn đấu nỗ lực hết mình. Một trong số đó phải kể đến biệt thự của cô nàng ở quận 2.

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-1 Khoe căn biệt thự sang chảnh, đẹp như "lâu đài", Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 khiến không ít người phải choáng váng.

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-2 Ngồi ở góc nào trong tổ ấm này, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cũng có thể chụp ảnh "sống ảo" long lanh nhờ thiết kế rất sang trọng.

Được thiết kế với gam màu trắng kem chủ đạo, căn biệt thự của Hương Giang có khoảng sân vườn rộng rãi, cổng cao sang trọng. Quan trọng nhất là hợp ý của nữ chủ nhân xinh đẹp nên tùy từng phòng và từng góc mà phối điểm nhấn cho phù hợp.

Lựa chọn phong cách châu Âu cho biệt thự, Hoa hậu Hương Giang thiết kế, bố trí nội thất khoa học mang lại sự thẩm mỹ, tinh tế cho không gian. Các vật dụng theo phong cách này không chỉ yêu cầu khắt khe về sự tiện nghi mà còn phải toát lên được sự sang trọng, xa hoa và quý phái. Vì thế, để làm đẹp cho tổ ấm của mình, Hương Giang đã dành rất nhiều tâm sức. Thiết kế phong cách châu Âu hiện đại khác với phong cách châu Âu cổ điển là được giản lược tối đa các họa tiết rườm rà, ưu tiên sự tối giản, tinh tế và điểm xuyết thêm một vào đường cong mềm mại giúp không gian hài hoà hơn. 

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-3Tinh thần của ngôi nhà và mong muốn của chủ nhân được thể hiện rõ nhất ở phòng khách trong biệt thự, khi từ thiết kế tới nội thất đều tinh tế.

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-4Toàn cảnh phòng khách của nàng Hậu.

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-5Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-6

Có sức chứa 8 người, khu bàn ăn rộng rãi đều được chế tác từ gỗ tự nhiên, đèn treo được nhập khẩu từ Ý. 

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-7Cận cảnh chiếc đèn trong phòng ăn có giá 5000 USD (121 triệu đồng).

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-8Mang đậm phong cách Mỹ là nội thất trong khu bếp khi gần như được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Trần nhà, bàn ăn, mặt bàn quầy bar được làm từ gỗ sồi.

Biệt thự gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng trang điểm, 1 bếp - ăn, 1 phòng khách, sân thượng, sân vườn có hồ cá, 4 phòng vệ sinh. Nơi hoa hậu yêu thích và tâm đắc nhất có lẽ là phòng trang điểm bởi nó rộng rãi, thoáng đãng. Mỗi khi lên đồ, Hương Giang sẽ được ngắm mình trong khoảng gương rộng, tạo mọi góc nhìn giúp soi rõ vóc dáng. Trong phòng đặc biệt có lối đi thẳng lên phòng ngủ vô cùng tiện lợi. Chỉ tính riêng chi phí thiết kế và xây dựng, phía đơn vị thi công nhà của Hương Giang cho biết, người đẹp đã phải chi 10 tỷ đồng.

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-9Hương Giang từng khoe góc phòng tắm sang chảnh của mình với đèn chùm lộng lẫy bằng pha lê. Không gian trở nên độc đáo hơn nhờ họa tiết trên tường.

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-10Phòng ngủ riêng của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-11Hương Giang thông với Không gian riêng trưng bày đồ hiệu, phụ kiện thời trang được thông với phòng ngủ của Hương Giang.

Toàn cảnh lâu đài ngốn 10 tỷ của Hoa hậu Hương Giang, nội thất toàn hàng tuyển theo phong cách Mỹ-12Từ phòng ngủ xuống phòng thay đồ, make-up có lối đi riêng của chủ nhân căn hộ. Một căn phòng màu hồng vô cùng lung linh, mê hoặc được nối bởi chiếc cầu thang xoắn ốc.

Theo Min - Vietnamnet


Hương Giang Idol

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.