Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt

Nếu đi làm về thấy nhà không sạch sẽ chị Trang sẽ không đi ngủ. Hầu như ngày nào chị cũng hút bụi và lau nhà.

Vì mong muốn có một không gian sống nhiều mắc sắc và văn hóa vùng miền khác nhau, mỗi lần đi du lịch chị Trang Nguyễn (30 tuổi) là quản lý một sòng bài ở San Diego, California và ông xã làm cố vấn tài chính lại mua những món đồ đẹp, lạ đem về bài trí trong căn nhà. Sau 7 năm mua lại nơi đây, giờ đây tổ ấm của chị đã thực sự đẹp mắt, gọn gàng để mỗi ngày sau giờ làm việc, hai vợ chồng chị trở về nhà đều cảm thấy vui vẻ, thư giãn.

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-1Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-2

Căn nhà gia đình chị đang ở được mua lại vào năm 2013. Tổng diện tích khu đất khoảng 4000m².

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-3

Nói về căn nhà của mình, chị Trang cho biết, căn nhà gia đình chị đang ở được mua lại vào năm 2013. Tổng diện tích khu đất khoảng 4000m², căn nhà với 5 phòng ngủ và 4 phòng tắm, trước đó đã từng có người sử dụng và được sửa sang, thay đồ mới hoàn toàn trước khi bán lại.

Quyết định mua lại căn nhà đồng nghĩa với việc chị sẽ lên ý tưởng để thay đổi diện mạo không gian sống. Dưới bàn tay khéo léo và ý tưởng thống nhất của hai vợ chồng, nơi đây đã trở thành không gian cổ tích đẹp mê hồn, khiến nhiều mẹ từng một lần nhìn thấy không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-4Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-5Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-6

Đồ đạc được bài trí gọn gàng.

Khi được hỏi về lý do chọn mua ngôi nhà cũ, mẹ Việt ở nước ngoài không ngần ngại chia sẻ: “Trước đây chị cũng từng đi xem nhiều căn nhà, mới nhìn thoáng qua rất thích, nhưng rồi nó không đọng lại một cảm xúc gì cho mình. Còn khi xem đến căn nhà này, khu vườn thật rộng xanh mướt, và kiến trúc bên ngoài nhà đúng kiểu mình thích, rất hợp tính cách của hai vợ chồng. Ngôi nhà có rất nhiều khung cửa sổ lớn, đó là ưu điểm lớn để có thể thưởng thức trọn khu vườn. Nhìn bên trong nhà mình đã tính toán ngay các công việc bản thân có thể làm được để thay đổi diện mạo. Bởi những lý do trên mình không chần chừ gì mà đặt mua ngay” – chị nói.

Ngay khi nhận bàn giao, chị cùng ông xã đã lên kế hoạch bài trí nội thất theo mục đích sử dụng của từng thành viên trong gia đình, tiêu chí đầu tiên mà chị đặt ra là nhà bên trong phải thật sạch sẽ. Để căn nhà trở nên gọn gàng, ngay từ lúc mới dọn về ở.

Tiết lộ về khả năng bài trí đồ đạc và sữa sang tổ ấm của mình, chị cho hay, việc sửa và trang trí nhà như đã thấm vào máu của chị ngay từ những ngày còn nhỏ. Dù sống ở đâu, trong căn nhà như nào chị luôn biết cách để biến nơi ở của mình trở nên ấm cúng, để đi đâu cũng muốn nhanh nhanh trở về nghỉ ngơi, thư giãn.

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-7Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-8Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-9

Những món đồ rất đa dạng được chị lựa chọn sao cho vừa ưng ý.

Về căn nhà hiện tại, mỗi lúc rãnh rỗi chị lại đi mua sắm hay những lúc đi du lịch nước ngoài nếu thấy món đồ gì đẹp và hợp với chỗ nào trong nhà là chị lại mua mang về để trang trí. Đó là những món đồ rất đa dạng được chị lựa chọn sao cho vừa ưng ý và lại vừa hợp với không gian trong nhà, đặc biệt giá cũng rất phù hợp với túi tiền lại rất cá tính.

Mẹ Việt ở Mỹ kể: “Mình không mua mọi thứ cùng một chỗ, đôi khi đi đâu thấy gì đẹp thì lại mang về. Ví dụ như có lần du lịch sang Đức vợ chồng mình ưng ý một tấm thảm để lót bàn ăn và tượng phật khắc trong thân cây nên đã mua và nhờ ông chủ ship về Mỹ. Nói chung đồ đạc trong nhà mình mua lung tung từ mọi nơi. May mắn hai vợ chồng có cùng sở thích như nhau, mua gì cũng đi chọn và mua cùng nhau. Nói chung chỉ có 2 vợ chồng cùng nhau trang trí thôi”.

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-10Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-11

Đây là công trình có công sức chăm chút của hai vợ chồng chị Trang.

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-12

Để sắp đặt nội thất trong nhà, chị Trang ưu tiên lựa chọn bàn ăn và bộ sofa là những hãng nội thất uy tín, còn tất cả những vật dụng khác chị tận dụng nội thất hàng nhập khẩu chính hãng. Đối với chị hàng nhập khẩu chính hãng là giải pháp tuyệt vời cho mọi nhà, vì kích thước rất linh hoạt, phù hợp mọi diện tích nhà, thiết kế lại đơn giản, không lỗi mốt và không lo bị đối chọi giữa các phong cách.

Việc chọn màu sắc cũng rất quan trọng, khi chọn bất kỳ món đồ gì đều theo một tông màu mà chủ nhân đã xác định từ đầu thì khi mắt nhìn vào sẽ không thấy bị rối mắt. Từ yếu tố đó, không gian nhà của chị Trang không có những chi tiết xa hoa, nhưng lại rất nhiều chi tiết thể hiện nét riêng.

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-13Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-14

Phòng ngủ rất rộng rãi.

Sau khi bài trí xong, khu vực tiếp khách là nơi được cặp vợ chồng vô cùng yêu thích, cũng là nơi chị thỏa thích đặt những món đồ “độc, lạ” mà hai vợ chồng lượm lặt ở khắp những nơi từng đi du lịch. Phòng khách có sofa đa năng, có khu vực ăn uống dành cho tối đa 6 người, khá tiện lợi khi gia đình tiếp đón những vị khách đến nhà ăn tối. Từng khoảng chức năng được tận dụng hợp lý, chú trọng đến việc cất trữ đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.

Khu vực nấu nướng rộng lớn là nơi chị Trang dành nhiều thời gian nhất, đây cũng là khu vực được cải tạo một cách khéo léo bằng việc thêm kệ để đồ nhiều tầng ở khu vực bồn rửa, chưa kể còn tận dụng ánh sáng thiên nhiên qua lớp cửa kính xung quanh khu vực nấu ăn.

Tính đến thời điểm hiện tại chị Trang cùng chồng đã có 6 năm sống trong căn nhà xinh đẹp này. Chị thú nhận, bản thân mắc căn bệnh OCD (Obsessive-Compulsive Disorder - hay còn gọi là chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế có thể khiến nhiều người trở thành con người siêu sạch sẽ, siêu kỹ càng, khó tính) nên lúc nào nhà cửa và mọi thứ phải ngăn nắp. Nếu đi làm về thấy nhà không sạch sẽ chị không đi ngủ. Hầu như ngày nào chị cũng hút bụi và lau nhà.

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-15Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-16Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-17Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-18

Chị Trang cùng trồng gần 15 loại cây trái, lúc nào cũng sai trĩu trịt.

Sở hữu khu vườn rộng lớn cùng với đam mê trồng trọt, chị Trang cùng ông xã trồng gần 15 loại cây trái khác nhau. Theo chị, ở Việt Nam chạy ra chợ mua trái cây là có ăn liền còn ở trời Âu không được vậy nên khi đi dạo ra vườn nhìn thấy cây trái đầy vườn chị cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nhìn thành quả mình gây dựng, chị Trang cảm thấy vô cùng mãn nguyện. Chị nói: “Tất cả đều là do công sức của 2 vợ chồng mình lao động để có được nên mình rất vui. Tuy nhìn lên mình không bằng nhiều người nhưng nhìn xuống mình cảm thấy bản thân đã rất may mắn. Tuy không lớn lao gì nhưng có được một mái nhà ấm cúng để sống quây quần bên nhau là viên mãn rồi”.

Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-19Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-20Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-21Lấy chồng giàu, mẹ Việt sang Mỹ quản lý sòng bài, làm vườn cây 4000m2 sai trĩu trịt-22

Chị Trang vô cùng mãn nguyện với căn nhà hiện tại của gia đình.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-chong-giau-me-viet-sang-my-quan-ly-song-bai-lam-vuon-cay-4000m2-sai-triu-trit-d247036.html

khu vườn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.