Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà

Được biết, cặp vợ chồng nữ ca sĩ đã bỏ ra hơn 100 tỷ để xây dựng căn nhà 6 tầng dạng biệt thự này.

Ca sĩ Trang Nhung (quê Quảng Ninh) được biết đến khi tham gia cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc năm 1999. Cô sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm. Nữ ca sĩ về chung một nhà với doanh nhân Ngô Nhật Phương vào năm 1996.

Từ đó đến nay, Trang Nhung rút lui khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc chồng và các con. Cách đây 1 năm trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Trang Nhung và chồng là doanh nhân Ngô Nhật Phương ly hôn sau hơn 23 năm gắn bó. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đến từ Quảng Ninh đã phủ nhận thông tin ly hôn và khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-1


Trước đó, cư dân mạng từng trầm trồ khi ngắm biệt thự xa hoa của vợ chồng Trang Nhung. Được biết, căn biệt thự của gia đình Trang Nhung nằm ngay đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, được xây dựng cầu kỳ với rất nhiều phòng, di chuyển bằng thang máy.

Nội thất trong nhà được chính tay vợ chồng cô chọn theo phong cách hoàng gia. Mỗi phòng được thiết kế và tô màu phù hợp cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình. Với một không gian thênh thang như thế này, nhà cô cần 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc.

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-2Được biết, cặp vợ chồng nữ ca sĩ đã bỏ ra hơn 100 tỷ để xây dựng căn nhà 6 tầng dạng biệt thự này.  

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-3Nội thất trong nhà được chính tay vợ chồng cô chọn theo phong cách hoàng gia.

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-4Mỗi phòng được thiết kế và chọn màu phù hợp cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình.

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-5Do có nhiều tầng nên nhà thiết kế cả thang máy.

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-6Trang Nhung bên trong căn phòng ngủ của mình được thiết kế theo phong cách hoàng gia với tông mà trắng.

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-7Nữ ca sĩ từng tiết lộ nhà cô cần 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc.

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-8Vì gia đình kinh doanh nội thất nên những đồ dùng trong nhà cô đều rất đắt tiền, độc và lạ. 

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-9Không gian phòng khách rộng rãi với điểm nhấn là trần nhà được thiết kế cầu kỳ, độc đáo.

Lấy chồng rút khỏi showbiz, Trang Nhung ở biệt thự trăm tỷ, thuê 7 giúp việc dọn nhà-10Ngoài ngôi nhà đắt giá, Trang Nhung còn sở hữu nhiều xe hơi có giá hàng tỷ đồng. Trong những sự kiện, cô thường tự lái xe và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự sang trọng, giàu có. Theo đó, gia đình cô có tới 4 chiếc xế hộp để thay phiên sử dụng hàng ngày.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-chong-rut-khoi-showbiz-trang-nhung-o-biet-thu-tram-ty-thue-7-giup-viec-don-nha-d243178.html

Trang Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.